Allegri từ chối trả lời về đề xuất cấm thi đấu của Paul Pogba

10:18 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn bởi Footlball Italia, trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với Napoli, HLV Max Allegri đã từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến đề xuất cấm thi đấu của Paul Pogba

Đầu mùa giải, Paul Pogba đã thất bại ở bài kiểm tra doping và bị đình chỉ thi đấu trong khi chờ kết quả điều tra. Các cơ quan chức năng sẽ xem xét đơn kháng cáo của tiền vệ người Pháp trước khi quyết định án phạt cuối cùng.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết rằng họ đã đề xuất hình phạt cao nhất cho nhà vô địch World Cup 2018, điều này có nghĩa là Pogba sẽ bị cấm thi đấu trong vòng 4 năm.

Allegri từ chối phản ứng trước đề xuất cấm thi đấu với Paul Pogba - Bóng Đá

 HLV Allegri đang gặp khó khăn về tình trạng nhân sự ở tuyến giữa sau sự cố của Pogba.

Trích dẫn bởi Footlball Italia, trong buổi phỏng vấn trước trận đấu giữa Juventus và Napoli, HLV Max Allegri được hỏi ý kiến về vấn đề này và ông nói: "Tôi không thể trả lời về Pogba vì vấn đề còn chưa được giải quyết. Locatelli vẫn khỏe mạnh, ngoại trừ Weah thì tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới."

Trang Juve FC đã nhận định về chia sẻ trên: "Pogba là một cầu thủ mà Allegri yêu thích trong hai giai đoạn họ cùng làm việc tại câu lạc bộ và HLV người Ý đã gặp khó khăn vì sự vắng mặt của cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi ông ấy sẽ tìm được phương án thay thế Pogba trên thị trường chuyển nhượng sắp tới."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:48 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục