Allegri lý giải việc để Chiesa và De Ligt trên ghế dự bị

10:59 Thứ hai 25/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMassimiliano Allegri khiến NHM bất ngờ vì cách sắp xếp đội hình ở trận hòa Inter Milan trên sân khách.

Juventus đã trải qua trận đấu nhọc nhằn trước Inter Milan. Bà đầm già chỉ có thể về nhà với một điểm nhờ quả phạt đền muộn của Paulo Dybala. Trước đó, Inter đã sớm dẫn trước nhờ bàn thắng của Edin Dzeko sau một pha phản công mẫu mực. Kết quả này đồng nghĩa với việc Juve hiện kém hai đội dẫn đầu là Napoli và Milan tới 10 điểm khi Serie A kết thúc 9 vòng đấu.

Sau trận đấu, Allegri đã được hỏi về những lựa chọn chiến thuật vì cất Federico Chiesa và Matthijs de Ligt trên băng ghế dự bị. Dejan Kulusevski và Giorgio Chiellini là 2 cái tên được lựa chọn thay thế. 

Allegri lý giải việc để Chiesa và De Ligt trên ghế dự bị - Bóng Đá

 Allegri gây bất ngờ khi cất Chiesa và De Ligt lên ghế dự bị trước Inter.

Chia sẻ về điều này, Allegri bày tỏ:

"Tôi biết đây có thể là một trận đấu khá khó khăn, vì vậy tôi cần một người như Kulusevski để tạo thêm áp lực cho Brozovic. Khi nhịp độ giảm xuống, tôi sử dụng Dybala và Chiesa, sự tự tin cũng tăng lên. Việc giành được một điểm là điều tốt, nhưng bây giờ chúng tôi nhất thiết phải giành chiến thắng trước Sassuolo vào giữa tuần."

"Có được trận hòa giúp chúng tôi giữ vững cách biệt 3 điểm với Inter và tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng. Đội bóng vẫn có  cơ hội vươn lên dẫn đầu trước khi bước vào loạt trận ĐTQG vào tháng 11."

Video Allegri trở lại Juventus làm việc:

 
Lữ Phong | 10:29 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục