Allegri khen ngợi thẻ đỏ của học trò

09:36 Thứ sáu 11/11/2022

TinTheThao.com.vnDù gây thất vọng tại đấu trường châu Âu, chiến lược gia người Ý đang dần vực dậy Juventus tại Serie A.

 

Đêm qua, Juventus đã tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, sau khi ra về với 3 điểm trong tay từ chuyến làm khách đến sân của Hellas Verona. Cần biết, đây đã là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Bianconeri ở đấu trường quốc nội.

Dù vậy, trên thực tế thì thầy trò HLV Max Allegri đã trải qua 90 phút đầy khó khăn, thậm chí họ còn có ít pha dứt điểm hơn so với đội chủ nhà (11 - 15). Đồng thời, ở những phút cuối trận, Juventus còn phải chơi thiếu người khi Alex Sandro bị đuổi khỏi sân do phạm lỗi với Kevin Lasagna ngay sát rìa vòng cấm.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Allegri cũng thừa nhận rằng Juventus đã có một trận đấu không thực sự ấn tượng. Ngoài ra, ông còn khen ngợi tinh thần cống hiến của Sandro. Football Italia dẫn lời chiến lược gia người Ý:

 - Bóng Đá

 Sandro được Allegri tuyên dương.

“Đó chắc chắn không phải là một màn trình diễn tuyệt vời. Nhưng chúng tôi biết rằng, để đối đầu với những đội bóng xông xáo như thế này, chúng tôi phải có một cách tiếp cận khác."

"Trong tình huống đó, thành thật mà nói, Paredes lẽ ra phải phạm lỗi sớm hơn. Thật may là Alex đã làm điều đó, vì cả đội, nếu không thì chúng ta đã có thể ở đây nói về một kết quả khác. Nó tương tự như tình huống chúng tôi để thủng lưới trước Benfica, chúng tôi đáng ra phải phạm lỗi nhưng đã không làm như thế."

https://www.express.co.uk/sport/football/1458379/Chelsea-transfer-news-Jose-Mour | 09:06 11/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục