Allegri chỉ ra khiếm khuyết Juventus cần cải thiện

16:26 Chủ nhật 29/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã có những phát biểu về tình hình của Juventus sau những diễn biến khó khăn vừa qua.

 

Việc bị trừ đến 15 điểm ở giai đoạn giữa mùa đã gây ra nhiều tổn thất cho Juventus. Từ chỗ có được vị trí tốt để giành vé tham dự Champions League, "Lão phu nhân" giờ đây đã rơi thẳng xuống nhóm giữa bảng xếp hạng. 

Không những thế, ở 2 trận gần nhất tại Serie A, thầy trò HLV Massimiliano Allegri cũng không biết mùi chiến thắng. Họ còn để lọt lưới đến 8 lần sau thảm bại 1-5 trước Napoli và trận hòa kịch tính 3-3 với Atalanta. 

Allegri chỉ ra khiếm khuyết Juventus cần cải thiện - Bóng Đá

Nổi danh với lối đá phòng ngự nhưng Juventus đã để thủng lưới đến 8 bàn sau 2 trận gần đây tại Serie A. 

Lên tiếng về tình hình của đội bóng hiện tại, thuyền trưởng Juventus cho biết: "Sau sự việc bị trừ điểm, tôi chỉ muốn gửi một thông điệp đến các cầu thủ, đó là hãy cố gắng ra sân và giành chiến thắng. Chúng tôi cần phải làm điều đó ngay bây giờ. 

Juventus là một đội bóng mạnh và chúng tôi cần phải giành nhiều điểm nhất có thể. 2 trận đấu đã qua, chúng tôi chỉ giành được 1 điểm, thậm chí còn để thủng lưới đến 8 bàn. Toàn đội cần phải làm tốt hơn. Trước đó, chúng tôi chỉ để thủng lưới 7 bàn sau 17 trận. Juventus cần phải lấy lại thói quen phòng ngự trước kia". 

Phi Yến | 15:28 29/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục