"Allegri chỉ còn cách 1 bước để trở thành HLV của Real Madrid"

15:09 Thứ sáu 14/01/2022

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của HLV Massimiliano Allegri, Giovanni Branchini lên tiếng về những liên hệ của Real Madrid với thân chủ mình trong quá khứ.

Real Madrid lúc này đang bay cao tại La Liga khi họ nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 49 điểm giành được sau 21 vòng đấu, tạm hơn Sevilla 5 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Mới đây, thầy trò HLV Carlo Ancelotti cũng vừa đánh bại địch thủ truyền kiếp, Barcelona 3-2 ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, qua đó mở ra cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải. 

Sự trở lại của cựu thuyền trưởng Everton, Ancelotti đã thật sự mang đến cú hích lớn cho Los Blancos với những kết quả ấn tượng trong thời gian qua. Đáng chú ý, trong quá khứ, Real đã từng nhắm chiêu mộ HLV Massimiliano Allegri - thuyền trưởng đương nhiệm của Juventus thay vì Ancelotti nhưng sau tất cả, thương vụ đã không thể trở thành hiện thực. 

Allegri từng suýt trở thành HLV Real Madrid.  

Chia sẻ về việc này, người đại diện Giovanni Branchini của Allegri cho biết trên trang Sky Italia: "Allegri chỉ còn cách 1 bước để trở thành HLV của Real Madrid vào tháng 5 năm trước. Mọi thứ gần như đã hoàn tất, các thỏa thuận cũng đã được 2 bên thông qua. 

Allegri chỉ cần đặt bút ký vào bản hợp đồng là sẽ chính thức trở thành tân thuyền trưởng của Real Madrid. Tuy nhiên, sau tất cả, ông ấy đã quyết định chọn việc trở lại làm HLV Juventus thay vì đến Real Madrid". 

Buổi tập đầu tiên của Max Allegri tại Juventus: 

 
Phi Yến | 14:39 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục