Alisson nói gì với trọng tài khi bị thổi phạt đền

10:28 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnAlisson Becker là tội đồ khiến các nhà ĐKVĐ phải hứng chịu thất bại trước Burnley.

Rạng sáng nay (22/01, giờ Việt Nam), Liverpool đã có một trận đấu đáng thất vọng trước Burnley. Trong khi hàng công chơi bế tắc và không thể ghi bàn, họ còn phải nhận bàn thua vì 1 sai lầm cá nhân.

Tình huống oan nghiệt đến với The Kop vào phút thứ 82 khi Ashley Barnes tinh quái thoát khỏi sự đeo bám của Fabinho để đón bóng trong tư thế đối mặt thủ thành Alisson Becker. Số 10 của Burnley rất nhanh, đẩy bóng qua tầm với của thủ thành người Brazil và vấp ngã. Ngay sau đó trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Cũng chính Barnes là người thực hiện, đem về bàn thắng duy nhất giúp Burnley hạ gục các nhà ĐKVĐ ngay tại Anfield.

Burnley penalty: ‘I didn’t touch him!’ – Liverpool keeper Alisson angry after Ashley Barnes ‘dive’ - Bóng Đá

 Alisson hóa tội đồ.

Alisson đã phân trần với trọng tài Mike Dean rằng: “Tôi không chạm vào anh ta!” Tuy nhiên Mike Dean đã bác bỏ ý kiến của thủ thành bên phía Liverpool.

Bình luận về pha bóng trên, Jamie Carragher cho biết: “Chúng tôi đã nói Alisson là người phù hợp nhất với Liverpool, nhưng anh ấy đã mắc sai lầm. Fabinho đã không phản ứng kịp, anh ta cũng đã cố gắng kéo Barnes lại.

Khi thủ môn buộc phải lao ra nhưng không thể cản phá, họ sẽ gặp vấn đề lớn.”

Trận thua khiến Liverpool đã để Man United bỏ xa với cách biệt lên tới 6 điểm. Đó cũng là thất bại đầu tiên của Liverpool trên sân nhà, sau 68 trận đấu tại Anfield.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20

 
Endo | 09:58 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục