Alisson đánh đầu ghi bàn, Neuer lập tức lên tiếng

20:45 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn người Đức nhận xét về bàn thắng của đồng nghiệp thi đấu cùng vị trí.

Làm khách tại The Hawthorns của West Bromwich Albion, Liverpool được chờ đợi sẽ có 1 chiến thắng dễ dàng. Tinh thần của The Kop đang lên cao sau trận đại thắng Manchester United 4-2, trong khi đội chủ nhà không còn mục tiêu do đã cầm chắc vé xuống hạng.

Thế nhưng chính West Brom mới là đội mở được tỷ số. Hal Robson-Kanu giội gáo nước lạnh lên đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt ở phút 15.

18 phút sau, Mohamed Salah san bằng cách biệt cho nửa đỏ Merseyside. Những tưởng đây sẽ là tiền đề để Liverpool chơi bùng nổ trong những phút còn lại, thì đội khách lại tỏ ra bế tắc. Khi tất cả đã nghĩ về 1 trận hòa thất vọng với nhà vô địch mùa trước thì Alisson bất ngờ rực sáng.

Phút 90+5, Liverpool được hưởng phạt góc, thủ môn Brazil quyết định chạy lên vòng cấm West Brom tham gia tấn công. Cú sút phạt của Trent Alexander-Arnold đưa bóng tìm đúng vị trí của Alisson. Số 1 The Kop đánh đầu lái bóng vào lưới điệu nghệ khiến thủ môn Sam Johnstone chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

Alisson đánh đầu ghi bàn, Neuer lập tức lên tiếng - Bóng Đá

 Alisson được ca tụng.

Chứng kiến pha lập công giàu cảm xúc của đồng nghiệp thi đấu cùng vị trí, Manuel Neuer lập tức đăng tải hình ảnh Alisson ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội qua Instagram cá nhân, kèm thông điệp: "Đúng là 1 bàn thắng tuyệt vời, bạn của tôi."

Thủ quân Bayern Munich còn chèn thêm các biểu tượng cảm xúc ngạc nhiên và vỗ tay.

Roberto Firmino, Alisson luyện tập ở Qatar:

 
Phụng Sồ | 20:15 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục