Alisson cứu thua xuất thần, Man Utd chia điểm đáng tiếc tại Anfield

01:57 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội khách có quyền tiếc nuối vì họ đã không thể tận dụng thành công cơ hội được tạo ra.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool chủ động đẩy cao đội hình gây sức ép. Tuy nhiên Man Utd cũng đã nhanh chóng lùi sâu phòng ngự bên phần sân nhà, khiến các chân sút bên phía đối phương gặp khó khăn. Những phút tiếp theo, thế trận diễn ra khá chậm rãi khi mà 2 bên chưa dám mạo hiểm.

Phút 17, Xherdan Shaqiri có đường chọc khe thuận lợi cho Sadio Mane thoát xuống. Tiền đạo người Senegal sau pha che chắn khéo léo đã nhả bóng lại thuận lợi cho Roberto Firmino băng lên dứt điểm, đáng tiếc cú sút của ngôi sao người Brazil lại đưa bóng đi không chính xác.

 - Bóng Đá

 Liverpool nắm quyền kiểm soát.

Liverpool với khả năng cầm trịch và phân phối bóng của Thiago Alcantara dễ dàng nắm quyền kiểm soát thế trận. Trong khi đó Man Utd lùi sâu phòng thủ và chờ đợi cơ hội phản công, nhờ vào đôi chân tốc độ của Marcus Rashford ở phía trên. Phút 34, đội khách được hưởng quả đá phạt ở vị trí thuận lợi sát vòng 16m50. Bruno đã thực hiện đường cong vô cùng đẹp mắt, đáng tiếc bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Những phút tiếp theo tốc độ trận đấu bất ngờ đẩy lên cao hơn với các pha ăn miếng trả miếng giữa 2 đội. Tuy nhiên không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành của De Gea hay Alisson. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, Liverpool vẫn giành quyền kiểm soát giống như trong hiệp thi đấu đầu tiên. Man Utd dù cầm bóng ít hơn những lại tỏ ra sắc sảo trong các tình huống tổ chức tấn công. Phút 53, Bruno Fernandes thoát xuống từ đường chuyền của Anthony Martial, đáng tiếc cú dứt điểm của số 18 bị Fabinho cản phá.

6 phút sau, The Kop có pha đáp trả. Andrew Robertson tung quả tạt chính xác cho Firmino băng xuống trong vòng cấm, tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo số 9 bị Maguire ngăn chặn. Phút 62, vẫn là thủ quân của Quỷ đỏ cản phá thành công cú đá của Mohamed Salah trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

Alisson có ngày thi đấu xuất thần. 

Phút 75, Man Utd có pha chồng biên sắc sảo, đáng tiếc Bruno không thể đánh bại Alisson sau đường căng ngang như đặt của Shaw. 3 phút sau, Thiago tung cú sút xa nguy hiểm bên ngoài vòng cấm, tuy nhiên De Gea đã có pha bay người xuất sắc để cản phá.

Phút 83, Wan-Bissaka nỗ lực đi bóng bên phía cánh phải và căng ngang cho Pogba trong vòng cấm. Số 6 của Man Utd thoải mái tung ra cú dứt điểm trong tư thế không bị ai theo kèm, nhưng Alisson một lần nữa có pha cản phá xuất thần, giúp đội chủ nhà thoát một bàn thua trông thấy. Đó cũng là tình huống nguy hiểm đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: Liverpool 0-0 Man Utd

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20

 
Endo | 00:59 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục