Aliadiere: Arsenal đã đúng về Aubameyang, phương án thay thế xuất hiện

09:18 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Pháo thủ, Jeremie Aliadiere có những nhận định xoay quanh vị trí tiền đạo cắm của đội bóng cũ.

 

Arteta nhận định về Saka

Theo quan điểm đến từ Jeremie Aliadiere, Arsenal đã có một quyết định đúng đắn khi bán đi Pierre-Emerick Aubameyang, và Alexander Isak sẽ là một phương án hợp lý để dẫn dắt hàng công của Pháo thủ.

Trao đổi với BonusCodeBets, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tất cả sẽ phụ thuộc vào Champions League. Nếu tham dự giải đấu này, những khoản tiền lớn sẽ đến, và bạn biết đấy, các cầu thủ sẽ nghĩ rằng 'Tôi sẽ đến Arsenal ngay bây giờ, để chơi bóng tại Champions League.'"

Mikel Arteta tells Arsenal board what he wants from summer striker signing - Bóng Đá

 Arteta chắc chắn sẽ phải chiêu mộ một tiền đạo mới trong mùa Hè. 

“Đối với tôi, Alexander Isak có vẻ như là một món hàng thực sự tốt. Tôi thích phong cách chơi bóng của cậu ấy."

"Tôi nghĩ, chúng ta cần ai đó chạy phía sau hàng phòng ngự đối phương. Arsenal luôn là kiểu câu lạc bộ có tiền đạo di chuyển như thế, kéo giãn đội hình của đối thủ."

"Isak vẫn còn rất trẻ, có rất nhiều năng lượng. Tôi nghĩ rằng, trong đội hình đó và với một huấn luyện viên như Mikel Arteta - người vẫn còn rất trẻ, bạn sẽ không muốn những cầu thủ giàu kinh nghiệm hay có cái tôi lớn."

"Tôi nghĩ rằng, con đường phía trước của câu lạc bộ là có được những cầu thủ trẻ, những cầu thủ còn đang chứng minh khả năng của bản thân - nhưng họ vẫn là những cầu thủ rất giỏi."

“Tôi nghĩ, điều đó (thương vụ của Aubameyang) có một chút thất vọng đối với mọi người. Chúng ta không thực sự biết điều gì đã xảy ra ở đó."

"Nếu cầu thủ không hạnh phúc, câu lạc bộ không hài lòng, thì tốt hơn là nên tách ra những con đường riêng và tiến lên phía trước."

Huỳnh Phong | 08:48 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục