Alexis Sanchez: “Nếu bị đặt sai vị trí, bạn sẽ không thể tỏa sáng”

12:04 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Chile đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Instagram, trước khi bị anh xóa đi.

Kể từ khi được Inter Milan mua đứt, sự nghiệp của Alexis Sanchez có phần khởi sắc hơn. Mùa trước anh có 30 trận ra sân tại Serie A, ghi 7 bàn cùng 7 kiến tạo, góp công lớn vào chức vô địch mà Nerazzurri đoạt được. Tuy nhiên khi HLV Simone Inzaghi lên nắm quyền, cựu sao Man Utd lại không được trọng dụng.

Tính từ đầu mùa, Sanchez chỉ mới có vỏn vẹn 70 phút thi đấu. Anh 4 lần được sử dụng, và tất nhiên là từ băng ghế dự bị. Chân sút 32 tuổi vì vậy không hài lòng. Mới đây, anh đã đăng tải trên trang Instagram cá nhân hình ảnh chiếc xe Ferrari bị cô lập và phủ đầy bụi cùng với thông điệp bằng tiếng Tây Ban Nha: “Khi bạn có rất nhiều giá trị, nhưng nếu bị đặt sai vị trí, bạn sẽ không thể tỏa sáng”.

Alexis Sanchez's Inter Milan future in doubt after deleted social media post - Bóng Đá

 Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Sanchez.

Tuy nhiên sau đó Sanchez cũng nhanh chóng xóa bỏ bài đăng này đi. Mặc dù vậy người hâm mộ có thể nhận thấy sự thất vọng của tiền đạo người Chile vì không được HLV Inzaghi trọng dụng. Sanchez cho rằng bản thân anh chính là chiếc Ferrari đắt tiền kia, nhưng bị phủ đầy bụi vì không được sử dụng đúng cách.

Giới truyền thông cho hay, dù vẫn còn gần 2 năm trong thời hạn hợp đồng, Inter được cho là sẵn sàng để Sanchez ra đi theo dạng tự do. Thậm chí, Sanchez được đồn đoán sẽ tái hợp với Arsenal.

Siêu phẩm của Sanchez vào lưới Atletico Madrid

 
Endo | 11:05 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục