Alexis Mac Allister có thể được trao số áo trong mơ ở Liverpool

13:30 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnAlexis Mac Allister có thể được trao số áo mơ ước nếu anh hoàn thành việc chuyển đến Liverpool vào mùa hè.

 

Alexis Mac Allister có vẻ sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Jurgen Klopp bắt đầu xây dựng lại đội hình.

Mac Allister đã tạo dựng được tên tuổi của mình tại Premier League trong suốt 4 năm ở Brighton và gần đây nhất là chức vô địch World Cup cùng Lionel Messi và tuyển Argentina. Và khi đến Liverpool thời điểm này, anh có thể gia nhập hàng ngũ những cầu thủ mang áo số 10.

Brighton star picks between Liverpool and Man Utd as Ornstein claims clause gives transfer a ‘good chance’ - Bóng Đá

 Mac Allister vừa  có mùa giải rất ấn tượng.

Chiếc áo số 10 đã không được mặc ở Liverpool trong 1 năm sau khi Sadio Mane rời đi để chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, Mane đầu tiên cũng chỉ được trao áo số 17 và phải chờ Philippe Coutinho sang Barcelona vào tháng 1/2018 để khoác áo số 10 trứ danh.

Tiền đạo người Senegal đã đi vào lịch sử Liverpool với tư cách là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng khoác áo số 10 tại Anfield khi anh giành được mọi danh hiệu lớn trước khi rời đến Bavaria. Mac Allister sẽ hy vọng có thể củng cố di sản của chính mình nếu việc di chuyển của anh được hoàn tất.

Thanh Vũ | 12:32 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục