Alexander-Arnold: "Thật không thể chấp nhận được"

06:07 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh không hài lòng với những gì Liverpool đã thể hiện trong chuyến làm khách đến sân của Bournemouth.

 

Trao đổi với giới truyền thông sau trận thua Bournemouth, Trent Alexander-Arnold khẳng định, có lẽ Liverpool đã thiếu khát khao giành chiến thắng so với đối thủ. Trang web chính thức của The Kop dẫn lời Arnold:

"Đây là thời điểm mà mọi đội bóng đều biết được họ đang chiến đấu vì điều gì, và rõ ràng là Bournemouth đang góp mặt trong cuộc chiến trụ hạng, nên họ đang đấu tranh để sinh tồn."

Arnold bị Mitoma và Kvaratskhelia hành hạ - Bóng Đá

 Arnold lên tiếng sau thất bại. 

"Mọi câu lạc bộ trong giải đấu đều đang chiến đấu vì một thứ gì đó, nên việc giành được 3 điểm có ý nghĩa rất lớn. Và tôi nghĩ, bây giờ khi nhìn lại, có thể họ khao khát chiến thắng nhiều hơn chúng tôi, và đó là điều không thể chấp nhận được. Chúng tôi cần đảm bảo những thứ như thế này sẽ không xảy ra một lần nữa."

"Chỉ còn một trận đấu nữa trước loạt trận quốc tế, và đó là một trận đấu lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi cần phải làm một điều gì đó đặc biệt, vì vậy, tất cả sự tập trung của chúng tôi bây giờ chỉ dành cho cuộc đối đầu Real Madrid. Nghĩa là chúng tôi có thể cống hiến mọi thứ trong trận đấu này, khi biết rằng sau đó sẽ có nhiều ngày cho quá trình hồi phục.

Huỳnh Phong | 05:09 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục