Alexander-Arnold: "Đó là 2 hậu vệ cánh tôi luôn học tập"

15:21 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnTrụ cột The Kop hé mở 2 tên tuổi là hình mẫu để anh trui rèn khả năng.

Tâm điểm bóng đá xứ Sương Mù tối nay không gì khác ngoài màn thư hùng giữa Chelsea và Liverpool ở Tây London. Cách đây vài ngày, cả hai đại gia này đều phải nhận những trận thua đáng quên ở đấu trường Champions League. Nếu như Chelsea bị Valencia đánh bại 1-0 ngay tại Stamford Bridge, thì Liverpool cũng ôm hận trong chuyến hành quân đến San Paolo, khi không thể khoan phá mành lưới Napoli và phải nhận thất bại 0-2.

Trở lại Premier League, mục tiêu của cả The Blues lẫn The Kop không gì khác ngoài 1 kết quả tích cực, hòng củng cố niềm tin nơi người hâm mộ. 

Bên phía đội hình đội khách, Trent Alexander-Arnold nhiều khả năng tiếp tục đá chính. Trụ cột 20 tuổi đã thi đấu tất cả các phút ở Premier League từ đầu mùa và góp công bằng 2 kiến tạo cho Liverpool.

Liverpool's Trent Alexander-Arnold names the two full-backs he wants to emulate - Alves + Lahm - Bóng Đá

 Alexander-Arnold duy trì phong độ cao và ổn định.

Được đánh giá là 1 trong những hậu vệ cánh triển vọng bậc nhất Châu Âu, mới đây qua Mail Online, Alexander-Arnold đã hé mở 2 hình mẫu mà mình theo đuổi.

"Khi tôi học tập về các hậu vệ cánh, đó luôn là Philipp Lahm và Dani Alves." Trụ cột The Kop tiết lộ. "Alves là 1 cầu thủ tấn công thật sự năng nổ, vững chắc trong nghĩa vụ phòng ngự, gần như là 1 tiền vệ cánh."

"Các chuyên gia phân tích của chúng tôi sẽ ghi hình những màn trình diễn hay nhất mùa của Alves cho tôi học hỏi, về khía cạnh chọn vị trí, ra quyết định, các đường chạy. Tôi tập trung hơn ở mặt phòng ngự của Lahm và mảng tấn công của Alves."

Xem sức mạnh của Liverpool mùa 2019/20:

Phụng Sồ | 14:25 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục