Alexander-Arnold cười khi nói về tình huống bước ngoặt của Xhaka

12:47 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnTrent Alexander-Arnold khẳng định anh thấy "không có gì sai trái" trong pha va chạm nảy lửa với Granit Xhaka ở trận Liverpool gặp Arsenal, Mirror trích dẫn.

 

Pháo thủ dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus, họ có vẻ sẽ giành được 3 điểm trên đường giành chức vô địch Premier League. Nhưng một pha xô đẩy của Xhaka đối với Alexander-Arnold cuối hiệp 1 đã khiến không khí ở Anfield được làm nóng.

Mohamed Salah ghi bàn ở cuối hiệp đấu, trước khi cầu thủ vào thay người Roberto Firmino đánh đầu tung lưới Aaron Ramsdale để gỡ hòa.

Alexander-Arnold không bào chữa cho màn trình diễn trong hiệp 1 của Liverpool, nhưng khen ngợi phản ứng của họ sau giờ nghỉ: "Cường độ cao. Một trận bóng rất hay.."

"Cả hai bên đã có lúc chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Chúng tôi khởi đầu không như ý muốn nhưng chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh. Chúng tôi có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng ở phút cuối nhưng chúng tôi đã giành được 1 điểm."

Jamie Carragher slams ‘absolutely idiotic’ Granit Xhaka for aiding Liverpool comeback - Bóng Đá

 Xhaka xô đẩy với đối thủ.

"Chúng tôi thiếu cường độ và không đủ chặt chẽ như một tập thể. Đến cuối hiệp 1, chúng tôi bắt đầu chơi theo cách mình muốn và chắc chắn là trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi như vậy. Đối đầu với một đội như thế, bạn sẽ nhận bị trừng phạt vì không bắt đầu đủ nhanh."

Về cuộc đụng độ với Xhaka, anh cười và nói thêm: "Tôi nghĩ đó là một chút máu lửa trong một trận đấu như vậy, không có gì sai với điều đó. Anh ấy đẩy tôi ra khỏi quả bóng nên đó là phản ứng tự nhiên để đáp trả. Điều đó đã thu hút đám đông."

Thanh Vũ | 11:49 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục