Alexander-Arnold chỉ ra cái tên khiến Liverpool phải chia điểm với Chelsea

14:47 Thứ tư 05/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrent Alexander-Arnold đã dành nhiều lời khen ngợi cho thủ thành Edouard Mendy sau khi Liverpool hòa 2-2 với Chelsea.

Liverpool đã chạm trán Chelsea vào ngày đầu năm mới. Lữ đoàn đỏ đã dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 nhưng để thủng lưới 2 bàn và chỉ có được 1 điểm. Theo Trent Alexander-Arnold, Liverpool đã phải đối mặt với thử thách khó khăn trước thủ môn đẳng cấp thế giới của Chelsea, Edouard Mendy.

Alexander-Arnold nói trên trang Liverpoolfc.com: "Chúng tôi đã phòng ngự tốt và không bao giờ cho họ quá nhiều cơ hội và chúng tôi cũng có cơ hội tốt hơn trong hiệp 2. Nhưng bạn đối đầu với một đội bóng đẳng cấp thế giới với một thủ môn đẳng cấp thế giới, anh ấy đã thực hiện những pha cứu thua đẳng cấp thế giới. Vì vậy, như tôi đã nói, tôi nghĩ mỗi người 1 điểm là công bằng."

'Let it go': Paul Merson says Thomas Tuchel needs to forget mistake from 'outstanding' Chelsea star - Bóng Đá

 Mendy tiếp tục chơi chắc chắn cho Chelsea ở mùa giải thứ hai.

Caoimhin Kelleher cũng thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc và có thể nói là tạo được ảnh hưởng ấn tượng như Mendy trong trận đấu. Alexander-Arnold cũng dành lời khen cho đồng đội của mình: "Khi cần Caoimh, anh ấy đã thực hiện được 2 pha cứu thua đẳng cấp thế giới trong hiệp 1 và hiệp 2 , đồng thời anh ấy đã đảm nhận vị trí của Ali và chơi rất tốt ngày hôm nay."

Tới đây, mọi thứ sẽ càng khó khăn hơn đối với Liverpool khi họ thiếu đi Mohamed Salah và Sadio Mane, những người dự AFCON 2021.

Màn trình diễn đẳng cấp của Mendy trước Man United:

 
Thanh Vũ | 13:49 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục