Alex Ferguson sướng điên khi Fletcher trở lại

20:05 Thứ tư 15/08/2012

HLV Alex Ferguson của Man United đang hết sức vui mừng khi chứng kiến sự trở lại của tiền vệ Darren Fletcher.

Rạng sáng nay, Man United đã có trận giao hữu với CLB Aberdeen để tôn vinh cựu tiền vệ Neil Simpson, 1 học trò cũ của Sir Alex Ferguson. Dù Quỷ đỏ đã thua 1-2 ở trận đấu này nhưng điều đó chẳng khiến Fergie buồn phiền. Đây chỉ là một trận đấu kỷ niệm. Quan trọng hơn là lần đầu tiên sau 9 tháng ông được thấy cậu học trò cưng Darren Fletcher chơi bóng.

Fletcher đã phải nghỉ thi đấu suốt một thời gian dài vì chứng bệnh viêm loét tá tràng. Đã có lúc tưởng như anh sẽ phải giải nghệ sớm vì bệnh tiến triển rất chậm và anh không thể tập luyện với bóng. Tuy nhiên, mọi thứ dường như đã trở lại bình thường. Tiền vệ này có thể tập luyện và trận đấu với Anberdeen cho thấy anh còn có thể thi đấu tốt trong 30 phút cuối trận.

Fletcher đã có thể thi đấu là tin mừng cho Man United

Theo các bác sỹ của Man United, Fletcher đã bình phục nhưng cần khoảng1 tháng nữa mới đạt trạng thái tốt nhất. Dẫu sao với HLV Alex Ferguson, đó vẫn là điều đáng mừng, nhất là trong hoàn cảnh hàng tiền vệ của Quỷ đỏ vẫn chưa cải thiện được như ý muốn.

"Thật tuyệt vời khi thấy Fletcher có thể thi đấu trở lại. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn, anh ấy sẽ hồi phục hoàn toàn trong thời gian ngắn tới để có thể phục vụ đội bóng. Mặc dù đây mới là lần đầu tiên chơi bóng sau 9 tháng nghỉ ngơi nhưng rõ ràng Fletcher vẫn cho thấy được những phẩm chất của mình", Sir Alex phát biểu.

Ferguson luôn rất tin tưởng Fletcher

"Fletcher đã tập luyện trở lại cùng cả đội trong hơn 1 tuần qua và tôi chỉ có thể nghỉ hãy xem cậu ấy làm được gì sau một quãng thời gian quá dài nghỉ thi đấu. Thật vui là Fletcher đã chơi rất ổn và chỉ cần thêm một thời gian ngắn nữa là có thể thi đấu như bình thường".

Không chỉ Sir Alex Ferguson vui sướng, HLV ĐT Scotland, Craig Levein, cũng mừng chẳng kém khi cho rằng sự trở lại của Fletcher là điều quan trọng với đội bóng của ông. Nhiều khả năng ông sẽ gọi anh trở lại ĐT Scotland để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2014 vào ngày 8/9 tới.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục