Alex Ferguson: Fletcher, bao giờ cậu trở lại?

22:36 Thứ năm 12/07/2012

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, Sir Alex tỏ ra khá bi quan về trường hợp của tiền vệ Darren Fletcher.

HLV Alex Ferguson

Theo chiến lược gia người Scotland, Fletcher chắc chắn không thể tham dự chuyến du đấu mùa Hè của Man United. Không những vậy, HLV 70 tuổi này còn khẳng định tiền vệ đội trưởng đội tuyển Scotland có thể vắng cả loạt trận vòng loại World Cup 2012 vào đầu tháng 9.

Mặc dù không tiết lộ tình trạng chấn thương của tiền vệ 28 tuổi này, nhưng Sir Alex chẳng thể giấu được nỗi thất vọng. “Cậu ấy đang đối mặt với thách thức lớn ở phía trước”, Ferguson cho biết.

Hiện HLV của Man United cho biết sẽ tiếp tục chờ đợi Fletcher cho đến khi nào cầu thủ này có thể trở lại, song ông lại từ chối đảm bảo tiền vệ này sẽ có được vị trí chính thức.


“Chúng tôi luôn sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ vắng mặt ở ngày khai mạc mùa giải mới. Đây thực sự là một điều không may mắn cho chúng tôi. Fletcher là một cầu thủ giỏi. Nếu mọi chuyện không xảy ra, cậu ấy hoàn toàn có được vị trí vững chắc ở bất cứ đội bóng nào”, Sir Alex khẳng định.

“Tuy nhiên, Fletcher sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới bởi chúng tôi vừa chiêu mộ được hai cầu thủ xuất sắc”.

Được biết, Darren Fletcher dính chấn thương từ tháng 9 năm ngoái và cho đến tận bây giờ vẫn chưa biết chính xác ngày trở lại. 
Kiều Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục