Alex Bangura: "Tôi mơ ước được chơi cho Chelsea"

09:08 Thứ tư 13/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của SC Cambuur, Alex Bangura tiết lộ ước mơ được chơi bóng cho Chelsea, vì tình yêu của anh dành cho Didier Drogba.

Alex Bangura năm nay 22 tuổi, hiện đang thi đấu tại Hà Lan. Anh bắt đầu sự nghiệp ở đội trẻ của Feyenoord trước khi chuyển đến Cambuur vào năm 2018. Sau đó một năm, anh đã chen chân vào đội một CLB.

Alex Bangura “I dream of playing football at Chelsea” – Player says he wants Blues move, loves the club - Bóng Đá

 Alex Bangura trong màu áo Cambuur.

Bangura có trận ra mắt Cambuur ở giải Keuken Kampioen Divisie vào năm 2019 và mau chóng được tin tưởng, với 59 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến nay. Mùa này, Cambuur đã thăng hạng Eredivisie và Bangura được đá chính thường xuyên.

"Mức độ ở Eredivisie cao hơn nhiều," Bangura nói với Omrop Fryslân. "Mọi sai phạm về cơ bản đều bị trừng phạt ở đây. Đó là sự khác biệt lớn.

"Tôi mơ ước được chơi bóng ở Chelsea. Tôi từng là một fan cuồng nhiệt của Didier Drogba. Tôi nghĩ rằng anh ấy thực sự tuyệt vời. Đó là cách mà tình yêu của tôi với Chelsea bắt đầu."

Bangura là một cầu thủ chạy cánh trái, đã ghi được 2 bàn thắng sau 8 trận mùa này. Theo transfermarkt, anh chỉ có giá 450.000 bảng. Có lẽ, Bangura còn phải nỗ lực nhiều để thực hiện mơ ước của mình. Việc anh thần tượng Drogba cũng là điều dễ hiểu, bởi huyền thoại người Bờ Biển Ngà là nền móng cho một kỷ nguyên mới của The Blues. Sau 254 trận ở Premier League, Voi rừng ghi đến 104 bàn thắng, cung cấp 55 đường kiến tạo. Anh là mẫu trung phong điển hình, và rất biết cách tỏa sáng ở những trận cầu lớn.

Màn trình diễn của Rudiger dưới triều đại Thomas Tuchel:

 
Minh Tuấn | 08:10 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục