Alejandro Garnacho ghi điểm 10 trước Erik Ten Hag

05:47 Thứ ba 29/11/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Alejandro Garnacho đã gây chú ý khi đến Madrid và tập luyện với một chuyên gia thể lực.

 

Thời điểm này, Erik Ten Hag cho phép một số cầu thủ Man Utd không tham dự World Cup được phép "xả trại" trước khi quay trở lại Carrington để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu gặp Cadiz và Real Betis.

Alejandro Garnacho ghi điểm 10 trước Erik Ten Hag - Bóng Đá

 Garnacho đến Madrid để tập thể lực.

Tuy nhiên, Alejandro Garnacho đã quyết tâm gây ấn tượng với chiến lược gia người Hà Lan. Cụ thể, Garnacho được phát hiện đã đến Madrid để tập luyện cùng huấn luyện viên thể lực Javier Ledesma tại Trung tâm bóng đá ESC LALIGA&NBA ở ngoại ô thủ đô Tây Ban Nha.

Với sự giúp đỡ của các chuyên gia, cầu thủ chạy cánh người Argentina hy vọng có thể cạnh tranh được sòng phẳng với ngôi sao 72 triệu bảng Jadon Sancho. 

Hiện tại, Man Utd xem Garnacho là một báu vật của CLB. Anh đang kiếm được số tiền khiêm tốn khoảng 5000 bảng/tuần. Song với phong độ chói sáng dạo gần đây, Quỷ đỏ đang gấp rút soạn một bản hợp đồng mới cho tiền vệ mang áo số 49.

Được biết, hợp đồng cũ của Garnacho sẽ đáo hạn vào năm 2024 và Man Utd muốn cầu thủ 18 tuổi này tiếp tục gắn bó với đội bóng đến năm 2027. Theo đó, thỏa thuận mới sẽ có thời hạn 4 năm rưỡi và toàn bộ giá trị của hợp đồng sẽ có giá vào khoảng 12 triệu bảng.

Trong 4 trận đấu chính thức gần nhất, Garnacho đã ghi hai bàn thắng và 2 kiến tạo. Đó chính là lý do Ten Hag liên tục tin tưởng anh trong các trận đấu trong tháng 11 của Man Utd.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 04:49 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục