Alejandro Garnacho cách chiếc áo số 7 một trận đấu?

09:53 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Argentina đang thể hiện những màn trình diễn ấn tượng và trở thành ngôi sao mới tại Old Trafford.

 

Ở tuổi 18, Alejandro Garnacho sẽ không phải là cầu thủ trẻ nhất từng tham dự một trận chung kết FA Cup nếu anh ra sân vào ngày mai, vinh dự đó thuộc về Curtis Weston của Millwall, người chỉ 17 tuổi.

Nếu Garnacho góp mặt trong trận đấu diễn ra tối nay, anh cũng sẽ không phải cầu thủ trẻ nhất làm được điều đó, vì anh ấy đã 18 tuổi 337 ngày. Trong khi Norman Whiteside của Man Utd đã tạo ra kỷ lục khi chỉ mới 18 tuổi 18 ngày.

Alejandro Garnacho might have three chances to be Manchester United FA Cup final surprise - Bóng Đá

 Garnacho đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Tuy nhiên, tiền vệ người Argentina vẫn có thể tạo ra dấu ấn cho riêng mình nếu được Erik ten Hag trao cơ hội góp mặt. Garnacho đã trở thành một hiện tượng ở mùa giải năm nay.

Theo thống kê từ The Athletic, cầu thủ 18 tuổi đang sở hữu số phút ghi bàn hoặc kiến tạo tốt nhất Man Utd tại Premier League.

Niềm tự hào Carrington sẽ ghi bàn hoặc dọn cỗ cho đồng đội sau 112 phút, xếp sau anh là Anthony Martial với 122 phút và Marcus Rashford với 131 phút.

Andy Cole makes Alejandro Garnacho prediction and gives verdict on Manchester United ace Antony - Bóng Đá

 Garnacho xứng đáng được trao cơ hội. 

Không cần phải bàn cãi nhiều về tài năng của Garnacho, nhưng điều khiến ngôi sao trẻ này tạo điểm nhấn nằm ở sự dũng cảm. Garnacho có vẻ thích thú khi đối mặt những thử thách khó nhằn và cuộc đại chiến sắp tới sẽ là một dịp khác để anh thể hiện bản thân.

“Không ai ở Man Utd nghĩ rằng Garnacho sẽ bị choáng ngợp khi cậu ấy chắc chắn được triệu tập tại Wembley trong trận derby Manchester được cho là quan trọng nhất trong lịch sử,” nhà báo Whitwell khẳng định.

“Một nguồn tin thân cận với Man Utdgiải thích: 'Cậu ấy muốn được chú ý, và bạn cần tâm lý đó để phát triển ở Man Utd. Garnacho không nản lòng trước bất kỳ khó khăn nào'."

Bruno Fernandes warns Alejandro Garnacho he cannot relax at Manchester United - Bóng Đá

 Tài năng đến từ ngôi sao người Argentina là không thể bàn cãi.

Cầu thủ người Argentina từng bị Ten Hag gạt tên khỏi một số trận đấu tiền mùa giải vì thái độ kém. Nhưng anh cũng nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi vị thuyền trưởng này bằng việc vượt qua những trung vệ đẳng cấp trên sân tập và nâng cao tinh thần thi đấu để phù hợp với trình độ kỹ năng của bản thân.

Ngay cả khi dính chấn thương nghiêm trọng đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 3, Whitwell tiết lộ rằng:

"Bộ phận y tế hài lòng với Garnacho.

Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ nhất có thể để trở lại, đến Carrington vào những ngày nghỉ, hoàn thành những chuyến đi bộ trên đồi một mình ở phía sau sân tập và cam kết tập thể dục - điều này khiến các huấn luyện viên rất ngạc nhiên.”

Bây giờ Cristiano Ronaldo đã rời đi, chiếc áo số 7 đã sẵn sàng để trao cho cái tên xứng đáng, nhưng sẽ cần một cầu thủ có sự tự tin đáng kinh ngạc để đảm nhận chiếc áo huyền thoại này. Và ở thời điểm hiện tại, Man Utd dường như đã tìm ra cầu thủ có đủ những tố chất đó.

Một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo vào tối nay sẽ đủ để ngôi sao người Argentina có thể khoác lên mình chiếc áo trong mơ đó.

Trường Sơn | 09:23 03/06/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục