Aldo vs McGregor: Không Brazil, cũng chẳng Ai Len

23:09 Thứ hai 13/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo phát biểu mới đây của chủ tịch Dana White, trận đấu lại giữa Jose Aldo và Conor McGregor nhiều khả năng sẽ diễn ra tại Las Vegas.

Jose Aldo và Conor McGregor đáng ra đã gặp nhau tại sự kiện UFC 189 diễn ra vào ngày hôm qua, sự kiện mà Conor McGregor đã đánh bại Chad Mendes để tạm thời tiếp quản chiếc đai vô địch hạng Featherweight.

Lý do đã khiến sự kiện UFC 189 diễn ra như kế hoạch ban đầu đó là vì Jose Aldo đã bất ngờ gặp phải một chấn thương ở phần hông trong lúc luyện tập cho trận đấu này.

Được biết ngay khi Jose Aldo đã sẵn sàng trở lại, thì UFC sẽ lập tức tổ chức một trận đấu hợp nhất đai, và địa điểm sẽ không phải là quê nhà của anh tại Brazil hay của Conor McGregor tại Ai Len, mà đó sẽ là tại Las Vegas.

Nói về điều này, chủ tịch Dana White đã cho biết: "Đây là những gì mà tôi đã nói với Conor, đó là nếu anh ấy có thể đánh bại được Aldo, thì chúng tôi sẽ để anh ấy bảo vệ đai vô địch tại Ai Len."

"Tuy nhiên một khi trận đấu giữa anh ấy và Aldo diễn ra, thì đó chắc chắn sẽ phải là Las Vegas. Đương nhiên mọi thứ vẫn có thể thay đổi, tuy nhiên kế hoạch hiện tại thì Las Vegas vẫn là sự lựa chọn số 1."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục