'Aldo vs McGregor' - Trận đấu đáng chờ đợi nhất năm

14:55 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch UFC Dana White cho biết ông rất mong đợi trận đấu giữa Conor McGregor và Jose Aldo sẽ thành sự thật.

Cuối tuần này, Conor McGregor mới bước vào trận đấu với Dennis Siver tại sự kiện UFC Fight Night 59, tuy nhiên đối thủ tiếp theo của anh cũng đã được chủ tịch White 'tính trước', đó sẽ là đương kim vô địch hạng cân featherweight Jose Aldo.

Nói về cuộc đối đầu giữa McGregor và Aldo, ông White đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi cho biết: "McGregor và Aldo, tôi nghĩ đó sẽ là trận đấu của năm. Đó chắc chắn sẽ là trận đấu đỉnh nhất, kể cả so với trận đấu giữa (Jon) Jones và (Daniel) Cormier (tại UFC 182)."

Tuy nhiên trận đấu này vẫn chưa chính thức, vì theo như tuyên bố của chính ông White, thì McGregor sẽ chỉ có được suất tranh đai cùng Aldo nếu như anh thắng được Siver vào cuối tuần này.

Ở một diễn biến khác mới đây, nhà vô địch hạng cân bantamweight T.J. Dillashaw mới đây cũng cho biết anh muốn được đấu với Aldo trong trường hợp McGregor không thể thắng Siver.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục