Aldo nói gì trước hành động cướp đai của McGregor

20:22 Thứ tư 01/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Jose Aldo thừa nhận anh không mấy bạn tâm đến hành động 'trẻ con' của Conor McGregor trong cuộc họp báo mới đây.

Trong buổi họp báo quảng bá cuối cùng cho sự kiện UFC 189 diễn ra vào tháng Bảy tới đây, McGregor đã bất ngờ 'nổi hứng' cướp đai vô địch của Jose Aldo trước toàn bộ báo giới, và nếu không có sự can thiệp của chủ tịch Dana White và những người xung quanh, thì rất có thể đã xảy ra một trận đấu sớm.

Nói về hành động đầy khiêu khích này của võ sĩ người Ai Len, Jose Aldo đã cho biết: "Tôi không mấy bận tâm đến điều này. Đó là tất cả những gì mà hắn ta có thể làm, vì trong lần tiếp theo mà hắn đứng trước mặt tôi, tôi sẽ đấm vỡ mặt hắn."

"Điều mà tôi quan tâm lúc này đó là về này, tập luyện và tập luyện. Những người anh em, tôi chắc chắn sẽ hành hạ hắn ta như thể một chiếc xe cán qua người hắn vậy. Tôi sẽ nghiền nát hắn."


Trận đấu tranh đai hạng cân Featherweight giữa Jose Aldo và Conor McGregor sẽ diễn ra vào ngày 11/07 tới đây tại nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena, Las Vegas.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục