Aldo hứa sẽ đập cho McGregor một trận

19:13 Thứ tư 15/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Jose Aldo khẳng định sẽ cho Conor McGregor một bài học ngay khi trận đấu giữa hai người được tổ chức lại.

Sau khi bất ngờ dính chấn thương và không thể thượng đài tại UFC 189 theo kế hoạch ban đầu, Jose Aldo hiện đang rất nóng lòng trong việc trở lại.

Theo những chia sẻ mới đây từ võ sĩ người Brazil này thì 2 tuần nữa thì anh cũng sẽ bắt đầu trở lại luyện tập cho việc dạy cho Conor McGregor một bài học.

"Tôi đang hồi phục và hoàn toàn có thể trở lại luyện tập sau 2 tuần nữa. Tôi sẽ làm một số kiểm tra, và ngay khi bác sĩ cho phép thì tôi sẽ bắt tay ngay vào việc luyện tập."

“Tôi sẽ không chỉ nện cho McGregor một trận, mà tôi sẽ lấy hắn để làm gương cho những kẻ khác. Tôi sẽ đánh tên khốn này một trận tơi tả đến mức hắn sẽ không dám mở miệng nói láo trong vòng một tháng trời."

"Tôi sẽ đập vỡ quai hàm của tên khốn này. Bọn fan hâm mộ khốn kiếp của hắn và UFC sẽ phải hối hận vì đã bắt tên ngốc đó phải đối đầu với tôi, bởi tôi sẽ dập tắt ngôi sao mới nổi ấy. Tôi chưa từng cảm thấy mạnh mẽ như thế này trong đời mình."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục