Aldo gửi trước lời 'xin lỗi' sớm đến McGregor

21:24 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, nhà vô địch hạng cân Featherweight của UFC - Jose Aldo đã có những thông điệp đầy tính đe dọa dành cho Conor McGregor.

Vào sáng mai, Conor McGregor sẽ bước trận đấu tâm điểm của sự kiện UFC Fight Night 59 với quyết tâm hạ gục bằng được Dennis Siver, qua đó giành suất tranh đai vô địch cùng Aldo trong trận đấu tiếp theo.

Tuy trận đấu giữa McGregor và Siver vẫn chưa diễn ra, và cũng chưa chắc gì võ sĩ 26 tuổi đã có thể giành lấy chiến thắng, nhưng gần như 90% dự đoán về chiến thắng vào thời điểm này đều đang nghiêng về võ sĩ người Ai Len.

Trong phát biểu mới đây về McGregor, Aldo cũng đã không ngần ngại cho biết: "Tôi là vua, hắn ta chỉ là một tên hề, và tôi sẽ khiến hắn ta phải trả giá, hãy chuẩn bị chứng kiến toàn dân Ai Len chết lặng trước sự kiện lịch sử này."

"Tôi biết trận đấu này sẽ diễn ra như thế nào, nó sẽ diễn ra và kết thúc rất nhanh chóng. Tôi thành thật chia buồn với tất cả các bạn (người Ai Len), vì đó chính xác là những gì mà tôi sẽ làm (với McGregor)."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục