Aldo dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu gần 2 năm

14:31 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo chia sẻ mới đây từ chủ tịch UFC, Dana White thì nhiều khả năng Jose Aldo sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian rất dài.

Vừa qua, UFC đã chính thức thông báo về việc thay đổi cặp đấu tâm điểm trong sự kiện UFC 189 diễn ra vào ngày 11/07 tới đây, theo đó do Jose Aldo gặp chấn thương và không thể thi đấu, nên Conor McGregor sẽ chuyển sang đối đầu cùng Chad Mendes.

Theo chia sẻ của chủ tịch Dana White, chấn thương lần này của Jose Aldo là khá nặng và sẽ mất một thời gian rất dài để anh có thể trở lại thi đấu bình thường. Do đó trận đấu giữa Conor McGregor và Chad Mendes sắp tới cũng sẽ là trận đấu tìm ra người tiếp quản tạm thời cho chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight của Jose Aldo.

"Jose Aldo nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong 5 trận bảo vệ đai vô địch nữa (trung bình mỗi năm một có từ 2-3 trận bảo vệ đai). Trong khi đó Conor đã sẵn sàng bước lên, anh đã sẵn sàng trở thành số 1 của thế giới. Mendes cũng đã sẵn sàng, do đó đây sẽ là trận đấu tìm ra người tạm thời tiếp quản chiếc đai này."

"Bất cứ khi nào Aldo sẵn sàng, chúng tôi sẽ lập tức tổ chức một trận tranh đai hợp nhất. Đương nhiên đây sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của anh ấy."

Nói về việc sự kiện UFC 189 đã không thể diễn ra như dự kiến, ông White cũng cho biết thêm: "Chúng tôi không thể nào cảm thấy vui vì thông tin này vì chúng tôi đã bỏ ra rất nhiều tiền để quảng bá cho nó. Rất nhiều người đã chờ đợi trận đấu này diễn ra. Chắc chắc điều này đã mang lại không ít sự thất vọng cho nhiều người."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục