Alba cảnh báo đồng đội trước El Clasico

22:40 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ là đối thủ khó khăn tiếp theo dành cho Barcelona vào cuối tuần này tại La Liga.

Barcelona vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Dinamo Kiev tại Champions League. Thắng lợi này vô cùng ý nghĩa khi nó giúp Barca thoát chuỗi trận thua ở vòng bảng. Jordi Alba là một trong những cái tên thi đấu ấn tượng. Anh đóng góp pha kiến tạo giúp Gerard Pique ghi bàn thắng duy nhất trong trận.

Barca không nên vì trận thắng này để rồi tự mãn. Cuối tuần này ở La Liga, Real Madrid đang chờ gã khổng lồ xứ Catalan ở trận El Clasico. So về phong độ, Barca thua kém Los Blancos và họ hứa hẹn phải trải qua 90 phút đầy khó khăn.

Hiểu rõ khó khăn phía trước, Alba đã nhân trận đấu với Kiev để cảnh tỉnh các đồng đội. Trả lời phỏng vấn trên Diario AS, hậu vệ người TBN chia sẻ:

Alba cảnh báo đồng đội trước El Clasico - Bóng Đá

 Alba muốn Barca phải cải thiện để hướng đến trận El Clasico.

"Trong hiệp một, chúng tôi có thể ghi nhiều hơn một bàn thắng, nhưng chúng tôi đã không thể ghi được bàn thắng. Còn trong hiệp hai, chúng tôi đã gây sức ép không tốt và chúng tôi đã phải chịu đựng."

"Chúng tôi đã không tạo ra cơ hội và có cảm giác là thi đấu không tốt. Trong hiệp một, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt. Nhưng hiệp hai, chúng tôi phải cải thiện nhiều điều."

Barca hiện kém Real 2 điểm trên BXH. Chính vì vậy, họ cần nỗ lực thắng trận để vượt mặt đại kình địch.

Video Alba chạm mốc 75 trận cho ĐT TBN:

 
Lữ Phong | 21:42 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục