Alan Smith hiến kế cho Arsenal về 2 điểm yếu nơi thủ Tottenham

18:26 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Arsenal Alan Smith đã có những phân tích về 2 điểm yếu nơi hàng thủ Tottenham Hotspur.

Arsenal đang hướng đến trận derby London với Tottenham Hotspur vào chủ nhật này trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 Ngoại hạng Anh. Sau 2 chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Norwich và Burnley, The Gunners đang hừng hực khí thế. Nhất là khi Spurs đang lâm vào khủng hoảng sau 2 thất bại 0-3 liên tiếp (trước Crystal Palace và Chelsea).

Alan Smith hiến kế cho Arsenal về 2 điểm yếu nơi thủ Tottenham - Bóng Đá

Arsenal tiếp đón Tottenham vào cuối tuần này.

Trước thềm trận đấu giữa Pháo thủ và Gà trống, cựu tiền đạo Alan Smith đã có những phân tích về điểm yếu nơi hàng thủ của Spurs: "Tôi rất hào hứng chờ đợi xem trận đấu giữa Arsenal và Tottenham. Chúng ta sẽ được chứng kiến các cầu thủ tấn công giàu chất sáng tạo của The Gunners đối đầu với hàng thủ của Spurs. Nếu có Pierre-Emerick Aubameyang thì họ càng có lý do để tự tin.

Nơi hàng phòng ngự của Tottenham có 2 vị trí mà Arsenal có thể khai thác là Emerson Royal và Cristian Romero. Họ có thể khoét vào hành lang cánh trái [theo hướng tấn công của Arsenal]. Pháo thủ có những cầu thủ giàu năng lượng, có ý tưởng tốt và thật sự có tài năng."

Emerson Royal và Cristian Romero là 2 tân binh vừa cập bến Tottenham vào mùa Hè 2021. Tuy nhiên bộ đôi này chưa khẳng định được giá trị của mình trong hàng ngũ Spurs.

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Arsenal và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 26/09 (giờ Việt Nam).

Tomiyasu đến với Arsenal:

 
Đăng Huy | 17:28 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục