Alan Smith đánh giá cơ hội vào top 4 của Arsenal

14:23 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Pháo thủ, Alan Smith tin rằng Arsenal là một trong những ứng cử viên cho vị trí top 4 ở Premier League mùa này.

 

Arteta: Arsenal luôn nhắm đến những cầu thủ hàng đầu

Pháo thủ có phong độ khá tốt tại Premier League cho đến thời điểm này của mùa bóng, sau khởi đầu khó khăn với 3 trận toàn thua. Họ đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất tại giải đấu hàng đầu nước Anh, và đứng thứ 5 trên BXH.

Sky Sports pundit predicts where Arsenal can finish this season Alan Smith - Bóng Đá

 Arsenal thua đau 1-2 trước Man City.

Đội bóng phía bắc London hiện đang kém đội xếp thứ 4 West Ham United 2 điểm, nhưng đá ít hơn 2 trận. Trong khi đó, Tottenham kém Pháo thủ 2 điểm, nhưng lại chơi ít hơn 2 trận so với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Cựu tiền đạo Arsenal, Alan Smith đặc biệt ấn tượng bởi màn trình diễn của Pháo thủ trong trận thua 1-2 trước Man City hồi đầu tháng và tin rằng họ là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành một suất dự Champions League.

Smith nói với Sky Sports: "Pháo thủ có thể giành suất dự Champions League, đặc biệt là nếu họ duy trì phong độ mà họ đã thể hiện trước Man City. Tôi đã nghi ngờ về đội bóng của Mikel Arteta. Rõ ràng là họ đã tiến bộ dưới thời vị HLV người Tây Ban Nha, nhưng liệu họ có thể giành được vị trí thứ tư hay không lại là một vấn đề khác.

Tuy nhiên, tôi nghĩ sau màn trình diễn trước Man City, bất kể kết quả như thế nào đều khiến mọi CĐV Arsenal và bất kỳ ai liên quan đến câu lạc bộ phải đặt niềm tin. Bây giờ, không có lý do gì khiến họ không thể nhìn vào vị trí thứ tư. Họ có một cơ hội lớn."

Minh Tuấn | 13:25 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục