Alan Smith chỉ thẳng ngôi sao gia nhập Arsenal chỉ vì tiền

06:21 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnArsenal vừa chấp nhận trận thua 0-1 trước Southampton ở vòng 4 FA Cup.

Và Alan Smith nói rằng bộ đôi của Arsenal, Willian và Nicolas Pepe là 'vấn đề lớn' đối với Mikel Arteta. 2 cái tên này đã ra sân từ đầu cho Pháo thủ trong trận gặp Southampton, nhưng không thể tạo ra nhiều ảnh hưởng.

Alan Smith says Arsenal duo Willian and Nicolas Pepe are ‘big problems’ for Mikel Arteta - Bóng Đá

 Willian gây thất vọng ở Arsenal.

Bản hợp đồng kỷ lục Pepe dường như vẫn đang vật lộn để thích nghi sau vụ chuyển nhượng trị giá 72 triệu bảng từ Lille vào năm 2019.

Khi được hỏi về Pepe, cựu tiền đạo của Pháo thủ và tuyển Anh, Alan Smith nói: "Cậu đang ở mùa giải thứ hai nên vấn đề không còn là thích nghi nữa. Nicolas là một trong những cầu thủ có thể tạo ra một chút ma thuật, cắt vào trong và dứt điểm. Nhưng trong những trường hợp khác, cậu ấy lại xử lý kém thông minh.

Bạn có thể ném mức phí chuyển nhượng cho Nicolas nhưng đó không phải lỗi của cậu ta. Thực tế, cậu ấy là một bản hợp đồng lớn. Nếu họ bán Nicolas bây giờ, họ sẽ lỗ rất lớn, đó là một vấn đề khác.

Họ đã giải quyết được vấn đề Mesut Ozil nhưng họ vẫn còn vướng mắc với vấn đề Pepe và Willian."

Smith nói thêm về vấn đề của Willian: "Tất cả bắt nguồn từ thái độ .

Quay trở lại những ngày còn ở Chelsea, đã bao nhiêu lần bạn thấy cậu ấy tạo nên những pha bóng bùng nổ và bay bổng. Cậu ấy là một mối đe dọa lên đối phương tuần này, tuần khác. Chúng tôi chưa thấy điều đó và đó là điều mà Arteta muốn khi họ đầu tư vào cậu ấy.

Động lực của Willian khi gia nhập Arsenal là gì? Hiện tại, có thể dễ dàng nói rằng đó là vì tiền và cậu ấy đã mất đi sự khao khát, đó là cách nhìn từ bên ngoài. Những màn trình diễn đó chưa đủ tốt và đó là một vấn đề lớn đối với HLV."

Arteta hài lòng với Willian:

 
Minh Tuấn | 05:51 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục