Alan Shearer: "Tôi chắc chắn rằng Martinez có điều tiếc nuối"

10:59 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnBỉ gây thất vọng lớn ở World Cup 2022 khi phải dừng bước ngay từ vòng bảng. Một giải đấu kém cỏi của thầy trò Roberto Martinez.

 

Bi kịch đã ập đến tuyển Bỉ. Đoàn quân Roberto Martinez dừng bước ở vòng bảng World Cup 2022 sau trận hòa 0-0 với Croatia. Kevin de Bruyne cùng các đồng đội đứng thứ 3 bảng F sau Morocco và Croatia. 

Nhiều nhân tố trụ cột già cỗi, xuống sức, phong độ sa sút vô hình trung khiến tuyển Bỉ đem đến màn trình diễn mờ nhạt tại Qatar. Theo cựu danh thủ Alan Shearer, Bỉ đã phụ thuộc nhiều vào các ngôi sao tên tuổi, giàu kinh nghiệm. Điều đó được ví như con dao hai lưỡi.

"Họ có màn trình diễn nghèo nàn. Tôi hiểu thông điệp truyền tải của Roberto Martinez. Tôi biết ông ấy đối mặt nhiều khó khăn khi Bỉ không thể để các ngôi sao tên tuổi, giàu kinh nghiệm nghỉ ngơi" Shearer chia sẻ trên BBC.

Alan Shearer delivers damning response to Roberto Martinez on Belgium's World Cup failure - Bóng Đá

Bỉ bị loại ngay từ vòng bảng.

"Martinez phải điền tên họ vào đội hình bởi những màn trình diễn, đóng góp của họ cho ĐTQG. Ông ấy biết rằng đây có thể là giải đấu cuối cùng của vài người trong số họ. Martinez bảo rằng bản thân không cảm thấy hối tiếc, thế nhưng tôi chắc chắn rằng Martinez có điều tiếc nuối".

"Bạn phải sở hữu trong đội hình những nhân tố tiềm năng, sẵn sàng bước lên thay thế các trụ cột. Wout Faes là một trường hợp tiêu biểu. Tôi đã chứng kiến màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo Leicester City tại Premier League. Wout Faes giỏi hơn các ngôi sao phòng ngự đá chính của Bỉ".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:29 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục