Alan Shearer tiết lộ cảm xúc của Lampard sau loạt trận bất bại

19:55 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnAlan Shearer ca ngợi ảnh hưởng của Frank Lampard với Chelsea sau trận hòa Tottenham Hotspur.

 

Chelsea ghi bàn vào lưới các đội bóng Tây Ban Nha

Chelsea đã giữ được 1 điểm sau khi hòa khó nhọc Tottenham cuối tuần mới đây. The Blues đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League, chỉ kém 2 điểm so với Tottenham và Liverpool. Ấn tượng hơn, họ và Liverpool đang là hai đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League với 22 bàn thắng sau 10 trận.

Hồi đầu mùa giải, việc The Blues để thủng lưới 9 lần sau 5 trận Premier League đã làm dấy lên nghi vấn về khả năng thực sự của đội bóng này. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Edouard Mendy cùng Thiago Silva và Ben Chilwell đã làm thay đổi bộ mặt hàng phòng ngự của Chelsea. Họ chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

Lampard dismisses claims of Chelsea favouritism for ‘son’ Mount - Bóng Đá

 Shearer đề cao Lampard.

Cựu tiền đạo Alan Shearer tin rằng Frank Lampard đang xóa tan những nghi ngờ bằng những ảnh hưởng tuyệt vời của anh ở Chelsea: "Tôi đã nói chuyện với Lampard vào tuần trước, cậu ấy rất vui với những tiến bộ mà đội bóng của mình đạt được. Mọi thứ đang diễn ra một cách tuyệt vời đối với họ, và Lampard xứng đáng được ghi nhận vì điều đó."

"Hồi đầu mùa giải, kỳ vọng rất lớn vì họ đã chi tiêu quá nhiều trong mùa hè và Lampard nhận áp lực lớn. Tuy nhiên, cho đến nay, cậu ấy đã đáp ứng được.Vẫn còn rất nhiều điều mà Frank muốn đạt được ở Chelsea, nhưng cậu ấy đã có một khởi đầu rất tốt."

Thanh Vũ | 18:57 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục