Alan Shearer: Khoảnh khắc đó cho thấy phòng thay đồ Chelsea có vấn đề

13:37 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Newcastle United, Alan Shearer đã cho rằng đang có những vấn đề giữa các cầu thủ Chelsea.

 

Siêu phẩm của Chelsea trước Brighton

Cụ thể, Shearer chỉ ra rằng việc Chelsea không ăn mừng bàn thắng của Hakim Ziyech trong hiệp 1 là dấu hiệu rõ ràng cho thấy có vấn đề trong phòng thay đồ giữa các cầu thủ.

Chelsea đã có một màn trình diễn tồi tệ khác tại Premier League vào đêm qua, hòa 1-1 với Brighton và tiếp tục bị bỏ lại xa trong cuộc đua danh hiệu. Hakim Ziyech đã ghi bàn dẫn trước cho Chelsea trong hiệp 1 nhưng Brighton đã có được 1 điểm nhờ bàn thắng của Adam Webster ở phút 60.

Chấm điểm Chelsea trận Brighton: Điểm nhấn Ziyech - Bóng Đá

 Ziyech ghi bàn duy nhất cho Chelsea.

Shearer nói với Premier League Productions: "Theo tôi đó không phải là một tập thể vui vẻ. Có quá nhiều cầu thủ đùn đẩy trách nhiệm, tìm lý do bào chữa, không có những tiền đạo đáp ứng được yêu cầu. Tôi nghĩ có vấn đề trong phòng thay đồ của Chelsea, cần giải quyết và cần giải quyết nhanh chóng."

"Đây không phải là lần đầu tiên trong lịch sử Chelsea gặp vấn đề trong phòng thay đồ và chúng ta biết điều gì sẽ xảy ra khi điều đó diễn ra. Khi bóng chạm vào lưới, hãy nhìn Lukaku, Hudson-Odoi, Kante, họ không ăn mừng, không phản ứng, họ đang lùi lại, cúi đầu xuống, chẳng có gì trong đó cả."

"Hãy nhớ rằng bạn tập luyện cả tuần để ghi bàn và bạn vừa ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu, tôi thực sự ngạc nhiên. Tôi không cần thêm bất kỳ bằng chứng nào nữa, điều đó cho tôi biết có vấn đề trong phòng thay đồ của Chelsea."

Thanh Vũ | 12:39 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục