Alan Shearer dự đoán M.U, Arsenal không lọt top 4

09:51 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh đã đưa ra dự đoán về cuộc đua vô địch, cũng như top 4 và trụ hạng tại Premier League mùa này.

Ngoại hạng Anh 2021/22 đã đi được phân nửa chặng đường và đang diễn ra hết sức khốc liệt. Chelsea và Liverpool tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Man City. Trận chiến tranh giành tấm vé lọt vào top 4 căng thẳng không kém khi Arsenal, Man Utd, Tottenham, West Ham đều đang có cơ hội.

Mới đây, huyền thoại Alan Shearer dự đoán: “Hành trình mà Man City đã trải qua, họ không ngừng nghỉ và Pep Guardiola thật không thể tin được, cách ông ấy tiếp tục tìm hiểu điểm mạnh và khai thác tốt nhất tất cả những cầu thủ đang có.

Alan Shearer makes predictions on Premier League top four and relegation battle - Bóng Đá

 Alan Shearer ủng hộ Man City vô địch.

Thật khó với quá nhiều ngôi sao, bởi vì mỗi cầu thủ giỏi đều muốn ra sân hàng tuần và cách Pep xử lý điều đó cực kỳ quan trọng. Vì vậy, có lẽ tôi sẽ phải nói đến Man City. Tôi không nghĩ có ai sẽ đánh bại được họ lúc này.

Man City, Liverpool, Chelsea ... Tôi thực sự ấn tượng với Arsenal và cách Mikel Arteta xử lý mọi thứ. Nhưng Antonio Conte đã gia nhập Spurs. Với Harry Kane và Son ở trên hàng công, tôi nghĩ rằng Spurs sẽ về đích ở vị trí thứ 4.”

Tottenham hoàn toàn lột xác khi Antonio Conte lên nắm quyền. Gà trống bất bại 8 vòng đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Italia. Spurs hiện đang xếp thứ 6, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 2 điểm, nhưng đá ít hơn 2 trận.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 08:53 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục