Alan Shearer chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trước Liverpool

06:49 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnDù phải đối mặt với không ít khó khăn, Chelsea vẫn thi đấu ấn tượng trước Liverpool để có trận hòa 2-2.

Tại Stamford Bridge, khi trận đấu chưa trôi qua được 30 phút, Liverpool đã dẫn trước 2-0 do công của Sadio Mane và Mohamed Salah. Tuy nhiên, bàn thắng tuyệt vời của Mateo Kovacic cùng pha lập công của Christian Pulisic ở những phút bù giờ hiệp 1 đã giúp Chelsea gỡ hòa trước khi bắt đầu hiệp 2.

ALAN SHEARER SAYS £40M CHELSEA ACE BEST PLAYER V LIVERPOOL Kovacic - Bóng Đá

 Kovacic ăn mừng bàn thắng.

Kovacic, người khiến Chelsea phải chi ra 40 triệu bảng phí chuyển nhượng, đã có những phút thi đấu ấn tượng. Cựu ngôi sao Real Madrid luôn tỏ ra bình tĩnh khi cầm bóng và chơi phòng ngự chắc chắn, khiến hàng công Liverpool bị phong tỏa trong hiệp hai. Tiền vệ này đã thực hiện hai cú sút, có tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 80,3%, thắng trong 1 lần không chiến, thực hiện 105 lần chạm bóng, bốn lần rê bóng, thực hiện sáu pha tắc bóng và một lần cản phá.

Khi được hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất của cuộc so tài này, huyền thoại của Newcastle United và chuyên gia của BBC Sport Alan Shearer đã không ngần ngại khẳng định đó là Kovacic. Ông cũng trầm trồ khi tiền vệ 27 tuổi người Croatia sút tung lưới Liverpool.

ALAN SHEARER SAYS £40M CHELSEA ACE BEST PLAYER V LIVERPOOL Kovacic - Bóng Đá

 Alan Shearer ngưỡng mộ Kovacic.

Cựu ngôi sao Quỷ đỏ, Gary Neville cũng đồng tình với nhận định này. Neville cho biết: "Màn trình diễn hôm nay của cậu ấy thật không thể tin được. Bàn thắng của cậu ấy thật sự ấn tượng. Mọi thứ khác cũng đều hoàn hảo."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:51 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục