Alan Shearer chỉ tên cầu thủ M.U hạnh phúc khi Ronaldo ra đi

08:33 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTrên BBC, Alan Shearer, cho rằng Marcus Rashford là cầu thủ của Manchester United được hưởng lợi từ việc Cristiano Ronaldo rời Old Trafford.

 

Shearer nói rằng Rashford trông hạnh phúc hơn kể từ khi Ronaldo rời Man United để đến Al-Nassr dưới dạng cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng. Rashford đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man United và chơi ấn tượng trong đội bóng của Erik ten Hag mùa này.

M.U cuối cùng cũng sẵn sàng ký bản HĐ trong mơ của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đã bất ngờ rời M.U giữa mùa giải.

Shearer nói: "Không còn nghi ngờ gì nữa, Erik ten Hag đã giúp Rashford, khả năng dứt điểm của cậu ấy chắc chắn đã được cải thiện, cậu ấy hiện tại khỏe mạnh hơn, mùa trước cậu ấy gặp rất nhiều chấn thương. Nhưng, và đó là một vấn đề lớn nhưng, tôi nghĩ điều lớn nhất đã xảy ra với cậu ấy là việc Ronaldo ra đi."

"Cậu ấy cảm thấy như thể mình là nhân vật chính, cậu ấy có thể là chính mình, cảm thấy như thể bỏ lỡ một cơ hội cũng không thành vấn đề, cậu ấy vẫn sẽ giành được một cơ hội khác và một trận đấu khác. Bạn có thể thấy điều đó trong 17 hoặc 19 trận đấu kể từ khi Ronaldo ra đi, vì vậy điều đó cho bạn biết câu trả lời… Cậu ấy trông hạnh phúc hơn và một lý do lớn cho điều đó là Ronaldo ra đi."

Thanh Vũ | 07:35 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục