Alan Shearer chỉ ra điểm tích cực của Man United thời Carrick

09:27 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đem đến những tín hiệu lạc quan sau 2 trận cầm quân của HLV tạm quyền Michael Carrick.

Michael Carrick đã giúp Man United tạm thoát khỏi cơn khủng hoảng phong độ. Đội chủ sân Old Trafford đánh bại Villarreal tại Champions League, cầm hòa Chelsea ở vòng 13 Premier League. Những dấu hiệu khởi sắc trong lối chơi bắt đầu xuất hiện, bom tấn Jadon Sancho có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Cựu danh thủ bóng đá Anh Alan Shearer cho rằng, các cầu thủ Man United đã phản ứng tốt trước tiếng nói của Carrick trong phòng thay đồ. Phát biểu ở chương trình Match of the Day, Shearer cho hay:

"Vài tuần trước đây, tôi từng bảo rằng các cầu thủ Man United đã ngừng chạy dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjær. Carrick đã tạo ra thay đổi trong phòng thay đồ. Tôi không nghi ngờ gì về điều này. Bất cứ thay đổi gì cậu ấy đã làm trên sân tập và trên sân đấu, các cầu thủ Man United đã hồi đáp lại tích cực.".

Man United 'stopped running for Ole Gunnar Solskjaer' but have responded to 'new voice' in Michael Carrick claims Alan Shearer - Bóng Đá

Man United hòa 1-1 với Chelsea.

Carrick đã có quyết định táo bạo khi cất siêu sao Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ vào sân ở hiệp 2 thay thế Jadon Sancho. 

Với trận hòa 1-1 với Man United, Chelsea vẫn giữ được ngôi nhất bảng nhưng đã bị Man City thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford đứng thứ 8 sau 13 vòng đấu.

Thử thách tiếp theo với Man United là Arsenal khi hai đội chạm trán nhau trên SVĐ Old Trafford ở vòng 14 Premier League.

Mauricio Pochettino bình luận về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Anh Nguyễn | 08:29 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục