Alan Shearer chê bai 2 nhân tố Man Utd trận hòa Burnley

17:50 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Shearer cho rằng trong đội hình Manchester United trận gặp Burnley đã có 2 nhân tố thi đấu dưới sức.

 

Màn trình diễn của Harry Maguire

Manchester United vừa bị Burnley cầm chân trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Paul Pogba là người mở tỷ số cho Quỷ Đỏ nhưng Jay Rodriguez đã ghi bàn và giữ lại 1 điểm ở lại sân Turf Moor. Với kết quả này, đoàn quân HLV Ralf Rangnick đã hụt hơi trong cuộc đua chen chân vào top 4 và tạm rơi xuống vị trí thứ 5 (West Ham đã tạm soán ngôi).

Alan Shearer chê bai 2 nhân tố Man Utd trận hòa Burnley - Bóng Đá

Shearer chỉ trích sự thiếu dứt khoát trong những tình huống cản phá của Maguire và McTominay.

Sau trận đấu, chia sẻ trên Premier League Productions, cựu danh thủ Alan Shearer nhận xét: "Theo quan điểm của tôi, Manchester United đã chơi dưới sức, ý tôi cụ thể ở đây là Maguire và McTominay. Họ thiếu nỗ lực và sự quyết đoán trong việc tranh chấp của cả Maguire cũng như McTominay đã khiến cả hệ thống phòng ngự của Man Utd lúng túng. Từ đó, Burnley đã dễ dàng tìm ra cách để ghi bàn."

Đồng tình với ý kiến của Shearer, cựu thủ môn Peter Schmeichel tiếp lời: "Số liệu thống kê cho thấy rằng Man Utd đã để thủng lưới đến 31 bàn. Khi đó bạn rõ ràng không phải là đội bóng nằm trong top 4. Bạn không thể để thủng lưới ở những tình huống đơn giản như vậy. Bạn phải bảo toàn kết quả và giành chiến thắng 1-0 nếu như muốn tiếp tục đua vào top 4."

Ở trận đấu tiếp theo, Man Utd sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford.

Đăng Huy | 17:20 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục