Alan Hutton nêu bật vấn đề của Marcus Rashford

05:54 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Premier League, Alan Hutton lo rằng tiền đạo Marcus Rashford của Man Utd đang không vui và điều này đang ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh ấy.

Rashford đã trải qua ca phẫu thuật vai vào mùa hè và trở lại khoác áo Man Ud vào tháng 10. Cầu thủ người Anh đã gặp khó khăn kể từ đó, khi chỉ ghi được 3 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Pundit suspects ‘dangerous’ Man Utd forward is ‘unhappy’ - Bóng Đá

 Rashford mất đi sự bùng nổ.

Tiền đạo 24 tuổi đá chính trong trận gặp Aston Villa ở vòng 3 FA Cup vào đêm thứ Hai, nhưng có màn trình diễn kém cỏi trong thắng lợi 1-0 của Quỷ đỏ.

"Tôi nghĩ rằng trong năm, mười phút đầu tiên, Man Utd thực sự nguy hiểm," Hutton nói với Football Insider.

"Họ đã tổ chức rất tốt ở 2 cánh, với Marcus Rashford ở một bên và Mason Greenwood ở bên kia. Hai người họ trông rất nguy hiểm khi họ cố gắng tạo ra khoảng trống sau lưng bốn người của Aston Villa.

Nhưng Rashford dường như mất đi sự nhiệt huyết. Cậu ấy có lẽ vẫn còn đó những tố chất của mình. Có lẽ mối lo lắng lớn nhất đối với tôi là cậu ấy không thực sự chơi với nụ cười trên môi. Cậu ấy trông không được hạnh phúc. Khi bạn không hài lòng với hoàn cảnh hoặc không hài lòng đội bóng, điều đó sẽ ảnh hưởng đến màn trình diễn của bạn.

Chúng tôi biết về chấn thương của Rashford và cậu ấy đã sa sút phong độ. Điều đó ổn thôi. Bạn có thể thấy các cầu thủ khi họ trở lại, họ nỗ lực và làm việc rất chăm chỉ. Nhưng cậu ấy thực sự không hài lòng vào lúc này và nó chẳng có ích gì cho cậu ấy. Thật tiếc vì tất cả chúng ta đều biết cậu ấy tài năng như thế nào."

Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 04:56 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục