Alan Hutton: Arteta đã tìm thấy phiên bản nâng cấp của Xhaka, Partey

17:30 Chủ nhật 09/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Alan Hutton nhận định, HLV Mikel Arteta đang quan tâm đến một tiền vệ mà ông xem là bản nâng cấp của những tiền vệ trung tâm hiện tại ở Arsenal.

Bên cạnh nhiệm vụ chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp, giới truyền thông khẳng định Arsenal còn muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng. Thời gian gần đây, Douglas Luiz là cái tên được liên kết mạnh mẽ với Pháo thủ.

Theo quan điểm đến từ Alan Hutton, HLV Mikel Arteta đánh giá Luiz như một phiên bản nâng cấp của những cái tên như Granit Xhaka hay Thomas Partey. Tuy nhiên, Aston Villa lại không có lý do để bán đi tiền vệ này.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur chia sẻ:

Arteta on new midfielder to arrive in January: - Bóng Đá

 Arteta liệu có thể sở hữu Douglas Luiz?

“Tôi nghĩ, Arsenal đã có các cầu thủ dành cho khu vực giữa sân."

“Họ đã có những người như Partey, Lokonga, Xhaka và Elneny, tất cả đều thi đấu ở vị trí đó. Nếu muốn một cái tên khác, thì tôi chỉ có thể nghĩ rằng Mikel Arteta xem Douglas Luiz như một bản nâng cấp."

"Nhưng, tại sao Aston Villa lại bán Luiz cho một đội bóng ở đẳng cấp mà họ khao khát?"

“Họ đang cố gắng cạnh tranh với những đối thủ như Arsenal, và để làm được điều đó, họ sẽ phải nắm giữ những cầu thủ tốt nhất của mình."

"Để đạt đến đẳng cấp đó, Villa phải tiến từng bước một. Bạn không thể bán đi tất cả những cầu thủ giỏi nhất của mình nếu muốn đạt được mục tiêu đó. Vì vậy, hy vọng rằng họ có thể giữ chân tất cả những tài năng hàng đầu này.”

Arteta nhận xét về Saka

 
Huỳnh Phong | 17:00 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục