Alaba sút phạt mẫu mực, Real Madrid ngược dòng trước Almeria

06:05 Thứ hai 15/08/2022

Nhờ vào những bàn thắng trong hiệp 2, Real Madrid đã lội ngược dòng trước Almeria và giành 3 điểm đầu tay.

 
 - Bóng Đá

Real Madrid hành quân đến sân của Almeria tại vòng đấu đầu tiên của La Liga 2022/23. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân, HLV Carlo Ancelotti đã tung vào sân những nhân tố tốt nhất có trong tay.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên Los Blancos đã sớm nhận gáo nước lạnh ở phút thứ 6 khi Largie Ramazani có pha đi bóng và dứt điểm hiểm hóc tung lưới Thibaut Courtois.

 - Bóng Đá

Federico Valverde nhận một đường chuyền và dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Fernando Martinez, tuy nhiên bóng đi không đủ mạnh để gây khó dễ cho thủ môn này.

 - Bóng Đá

Vinicius Junior chọc khe cho Karim Benzema thoát xuống xâm nhập vào vòng cấm, anh có nhiều thời gian và sự lựa chọn, tuy nhiên cú sút cuối cùng của anh lại đưa bóng vọt xà.

 - Bóng Đá

Phút 14, Almeria đáp trả. Từ ngoài rìa vòng cấm, Umar Sadiq tung cú sút nguy hiểm nhưng bóng đi không chính xác.

 - Bóng Đá

Mãi đến phút 41, Real Madrid mới có cơ hội và Vazquez đã ghi bàn song đã không được công nhận vì lỗi việt vị.

 - Bóng Đá

Sang hiệp 2, Madrid buộc dâng cao đội hình chơi tấn công và Almeria cũng tỏ ra nguy hiểm. Phút 53, Umar Sadiq tiếp tục khiến hàng thủ áo tím vất vả với cú ra chân hiểm hóc, thủ thành Courtois đã kịp cứu thua.

 - Bóng Đá

Và điều gì đến đã đến. Sau nhiều nỗ lực dồn ép, Real đã có được bàn quân bình tỷ số sau tình huống chớp thời cơ của Vazquez ở phút 61. Anh tung cú sút cận thành sau tình huống bóng lộn xộn trước cầu môn đối phương.

 - Bóng Đá

Thừa thắng xông lên, David Alaba giúp cho Real Madrid hoàn tất cú lội ngược dòng với cú sút phạt hàng rào mẫu mực.

 - Bóng Đá

Tỷ số 2-1 được duy trì đến khi trận đấu kết thúc. Kền kền trắng có khởi đầu khá tốt ở La Liga 2022/23 với 3 điểm trọn vẹn.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:07 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục