Alaba sắp gia nhập Real, Kimmich nói lời thật lòng

07:13 Thứ sáu 23/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức nhận xét về bến đỗ tiềm năng dành cho đồng đội.

Được chờ đợi sẽ trở thành CLB thứ 2 trong kỷ nguyên Champions League bảo vệ thành công ngôi vương, nhưng hành trình chinh phục cúp bạc danh giá mùa này của Bayern Munich hùng mạnh đã bị cựu thù Paris Saint-Germain chặn đứng.

Không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Robert Lewandowski, Hùm xám xứ Bavaria thất thủ 2-3 ở trận lượt đi. Hành quân đến thủ đô nước Pháp, Bayern đánh bại đội chủ nhà bằng bàn thắng duy nhất của Eric Maxim Choupo-Moting, nhưng vẫn ngậm ngùi bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Dứng bước ở tứ kết Champions League, đội chủ sân Allianz Arena sắp sửa chia tay HLV Hans-Dieter Flick. Nhà cầm quân 56 tuổi đã thông báo ý muốn ra đi lên BLĐ đội bóng. Flick sẽ không phải cái tên duy nhất rời Bayern hè này, khi trước đó trụ cột David Alaba cũng không đạt được thỏa thuận gia hạn. 

'Real isn't bad as a next step' - Kimmich welcomes Bayern Munich team-mate Alaba move to Madrid - Bóng Đá

 Alaba sẽ rời Bayern.

Bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Alaba được xác định là Real Madrid. Qua Sky Germany mới đây, đồng đội Joshua Kimmich đã nhận định về viễn cảnh ngôi sao đa năng đầu quân cho Los Blancos.

"Alaba đã chiến thắng mọi thứ nhiều lần tại đây." Goal dẫn lời Kimmich. "2 lần ăn 3, 1 lần thậm chí ăn 6 trong 1 năm."

"Ở bất kỳ trường hợp nào, Real vẫn là 1 CLB xứng tầm. Sau khi thi đấu cho Bayern, không có nhiều bước tiến mà bạn có thể thực hiện, nhưng Real không phải bước tiến tiếp theo tệ."

Real Madrid chuẩn bị gặp Getafe:

 
Phụng Sồ | 06:15 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục