Alaba 'ngả mũ' với hàng hot châu Âu

11:55 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnDavid Alaba hết lời ca ngợi 1 ngôi sao đang là mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn tại châu Âu.

 

Chỉ mới 19 tuổi, tuy nhiên Jude Bellingham được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Ngôi sao sinh năm 2003 đã có tổng cộng 98 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund và 15 lần khoác áo tuyển Anh. Bellingham là mục tiêu mà nhiều ông lớn săn đón, có giá dự kiến khoảng 105 triệu bảng.

Từng nhiều lần đối đầu với Bellingham khi còn chơi tại Bundesliga, hậu vệ David Alaba chia sẻ: “Bellingham, với tư cách là một cầu thủ, tôi có thể nói rằng cậu ấy là một trong những tiền vệ tài năng nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Alaba ca ngợi Bellingham.

Mới 19 tuổi, Bellingham đã dẫn dắt CLB, không trốn tránh và đã quyết định các trận đấu với phong cách chơi bóng của mình.”

Là mẫu cầu thủ có tư duy chơi bóng thông minh, tuyển thủ Tam Sư có thể đảm nhận mọi vai trò ở khu trung tuyến, từ tiền vệ trung tâm cho đến đánh chặn, thậm chí đá ở 2 biên. Nhờ nền tảng thể lực tuyệt vời, Bellingham hoạt động như một cỗ máy trên sân mà không biết mệt mỏi. Khả năng điều phối bóng và ghi bàn là thứ vũ khí lợi hại mà ngôi sao 19 tuổi đang sở hữu.

Bellingham được cho là mục tiêu số một mà Liverpool sẽ nỗ lực đưa về vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Tuy nhiên Real Madrid cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ đầy tài năng này.

Endo - theo xevathethao.vn | 10:57 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục