Al-Nassr giúp Ronaldo tái hợp với siêu sao Real Madrid

06:20 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnAl-Nassr đã gây tiếng vang lớn trong làng bóng đá thế giới khi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, không lâu sau khi CR7 rời Man United.

 

Đó là một động thái bất khả thi vào 6 tháng trước, nhưng giờ đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức khoác lên mình chiếc áo màu vàng. Và câu lạc bộ của Saudi Pro League dường như chưa muốn dừng lại, khi đang nhắm đến một siêu sao khác, từ Real Madrid.

Real Madrid superstar linked with surprise Al-Nassr move - Bóng Đá

 Al-Nassr sẽ được nâng tầm với Modric.

Al-Nassr dường như đang muốn trở thành Real Madrid của châu Á. Họ đang được liên kết với một số cầu thủ hàng đầu khác. Sau Sergio Ramos, đã có tin cho biết CLB đang để mắt đến Luka Modric.

Modric đã 37 tuổi, đang ở trong những năm cuối của sự nghiệp. Hợp đồng của anh tại Bernabeu sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Đó là cơ hội của Al-Nassr. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của ngôi sao người Croatia vẫn là ở lại Real.

Lúc này, Kền kền trắng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Modric, khi cựu tiền vệ Tottenham vẫn đang chơi ở đẳng cấp cao nhất, cho CLB lẫn ĐTQG. Modric dĩ nhiên không muốn dưỡng già sớm như Ronaldo, khi CR7 thật sự đã sa sút thấy rõ trong mùa bóng này.

Minh Tuấn | 05:22 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục