Al Nassr giữ chân tiền đạo tranh Vua phá lưới với Ronaldo

13:32 Thứ bảy 08/04/2023

Bất chấp những tin đồn có thể chia tay Al Nassr, tiền đạo Talisca vừa ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026.

Al Nassr giữ chân tiền đạo tranh Vua phá lưới với Ronaldo - Bóng Đá

Talisca vẫn là cầu thủ quan trọng của Al Nassr. Ảnh: Al Nassr. 

Trang chủ Al Nassr viết: "Talisca sẽ ở lại. Cậu ấy ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026". Trên trang cá nhân, tiền đạo 29 tuổi cũng chia sẻ dòng trạng thái: "Câu chuyện được tiếp diễn", đi kèm là hình ảnh vui vẻ ký hợp đồng mới với ban lãnh đạo Al Nassr.

Động thái này dẹp tan tin đồn Talisca sẽ rời Al Nassr sau khi Cristiano Ronaldo gia nhập. Talisca vẫn đang là chân sút số một của CLB Saudi Arabia với 16 bàn ở giải Saudi Pro League (SPL). Theo sau là Ronaldo với 11 pha lập công. Trong cuộc đua Vua phá lưới SPL, Talisca chia sẻ vị trí dẫn đầu với Odion Ighalo của Al Hilal.

Trước khi CR7 đến, Talisca là người thực hiện các quả 11 m cho cho Al Nassr. Hiện tại, chân sút 29 tuổi này phải nhường lại các quả đá phạt cho đàn anh người Bồ Đào Nha.

Hôm 19/3, Ronaldo có hành động nhường quả 11 m cho Talisca ở trận gặp Abha tại vòng 21 SPL. Chân sút 29 tuổi này nắm lấy cơ hội và ghi bàn thắng quyết định giúp Al Nassr thắng 2-1. Sau trận, Talisca nói: "Ronaldo không quan tâm ai sẽ sút phạt đền thành bàn. Điều quan trọng là đội bóng ghi bàn và chiến thắng. Hành động của anh cho thấy chúng tôi là tập thể biết tôn trọng lẫn nhau. Ronaldo thực sự là cầu thủ vĩ đại và xứng đáng được tôn trọng".

Talisca gia nhập Al Nassr vào tháng 7/2021 với mức phí 8 triệu euro từ Guangzhou FC. Trước đó, chân sút này từng chơi cho Benfica và Besiktas ở châu Âu. Trong 2 năm thi đấu tại Al Nassr, tiền đạo này ghi 39 bàn sau 51 trận.

Trên bảng xếp hạng SPL, Al Nassr xếp thứ nhì với khoảng cách 1 điểm so với đội đầu bảng Al Ittihad. Ở vòng 23, đội bóng của HLV Rudi Garcia làm khách trên sân của Al Fayha vào rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội).

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 12:04 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục