Al Nassr bị loại, CĐV hô vang tên Messi sỉ nhục Ronaldo

06:41 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha trải qua một ngày thi đấu ác mộng khi Al Nassr bị loại khỏi Siêu cúp Saudi Arabia.

 

Al Nassr vừa có trận bán kết gặp Al Ittihad ở Siêu cúp Saudi Arabia. Cựu ngôi sao Man Utd suýt chút nữa đã mở tỷ số cho Al Nassr bằng một pha đánh đầu cận thành uy lực nhưng bị đối phương ngăn cản. 

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Ronaldo làm được trong trận đấu này. Trong hai trận đá chính cho Al Nassr, theo Daily Mail, chân sút 37 tuổi chỉ có duy nhất một cú sút trúng đích.

'Messi, Messi, Messi!': Cristiano Ronaldo is taunted with chants for his Argentine rival by opposition fans  - Bóng Đá

 Ronaldo có ngày thi đấu thất vọng.

Chưa dừng lại ở đây, Ronaldo còn bị CĐV đối phương chế nhạo sau thất bại 1-3 của Al Nassr trước Al Ittihad. Sau tiếng còi mãn cuộc, CĐV trên khán đài đồng loạt hô vang "Messi, Messi, Messi".

Đáp lại, Ronaldo chỉ còn biết cúi đầu tiến vào đường hầm với gương mặt tỏ rõ sự thất vọng. Như vậy, cơ hội chinh phục danh hiệu đầu tiên của CR7 với Al Nassr đã không thành công.

Mục tiêu còn lại của Ronaldo trong màu áo đội bóng mới là giải VĐQG Saudi Arabia và cúp nhà Vua. Hiện tại, Al Nassr đang dẫn đầu giải VĐQG Saudi Arabia với 33 điểm, nhiều hơn Al Hilal 1 điểm nhưng chơi ít hơn một trận.

Tiểu Lam | 05:43 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục