Al-Khelaifi: "Bán một phần PSG, tại sao không?"

09:46 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Nasser Al-Khelaïfi của Paris Saint-Germain mới đây đã bỏ ngỏ khả năng bán đi một phần sở hữu của đội bóng.

 

Mới đây, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain đã tiết lộ ý định muốn bán lại một phần cổ phần của đội bóng.

Ông chia sẻ trên sóng của TalkSport: "Chúng tôi có những lời đề nghị khác nhau từ những người quan tâm đến việc mua Paris Saint-Germain. Đó là một điều tuyệt vời. Chúng tôi sẽ không bán câu lạc bộ. Nhưng bán một tỷ lệ nhỏ của câu lạc bộ, thì tại sao không? Chúng tôi đang cân nhắc về những lời đề nghị khác nhau."

Al-Khelaifi:

 Al-Khelaifi sẵn sàng bán một phần cổ phần của PSG.

Trong khi đó, tờ báo uy tín của Pháp, L’Équipe tiết lộ một quỹ đầu tư của Mỹ đã quan tâm đến PSG và sẵn sàng mua 10% đến 15% cổ phần của Paris Saint-Germain. Hiện tại, câu lạc bộ giàu có của nước Pháp có giá trị ước tính khoảng 3 tỷ Euro.

Tập đoàn Qatar Sports Investments (QSI- thuộc hoàng gia Qatar) quyết định mua lại PSG năm 2011. Trong 11 năm qua, tập đoàn này đã đầu tư vào PSG rất nhiều tiền của. 

Vào thời điểm năm 2017, PSG chiêu mộ thành công chân sút Kylian Mbappe theo dạng mượn một năm và năm tiếp theo thanh toán số tiền 216 triệu euro.

Trước đó, gã nhà giàu nước Pháp cũng thuyết phục thành công Neymar đến chơi bóng tại sân Công viên các hoàng tử. Mức phí mà PSG phải trả cho Barca lên tới 260 triệu USD, xô đổ kỷ lục cũ của Paul Pogba (116 triệu USD).

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 08:48 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục