Al Hilal ấn định ngày ra mắt Messi

17:44 Thứ bảy 03/06/2023

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Al Hilal muốn công bố thương vụ chiêu mộ Lionel Messi vào ngày 6/6.

Al Hilal ấn định ngày ra mắt Messi - Bóng Đá

Al Hilal quyết tâm chiêu mộ Messi. Ảnh: Reuters.

Sport cho biết đội bóng Saudi Arabia đang gấp rút hoàn tất việc đàm phán và chuẩn bị cho ngày công bố hợp đồng của siêu sao người Argentina. Messi được xem là thương vụ lịch sử của CLB và giúp nền bóng đá Saudi Arabia gây tiếng vang trên toàn thế giới, tương tự những gì Al Nassr đã làm với Cristiano Ronaldo.

Hồi giữa tuần, Al Hilal được cho là đã gửi lời mời Messi về Saudi Arabia thi đấu với mức thu nhập 1,2 tỷ euro cho hai mùa giải, cao gấp ba lần thu nhập hiện tại của Ronaldo tại Al Nassr. Đội bóng này nhận được sự ủng hộ và hậu thuẫn từ phía Chính phủ Saudi Arabia.

Ông Jorge Messi, cha của Leo, đã thương thảo với Chính phủ Saudi Arabia từ tháng 4. Những điều khoản hợp đồng của phía Al Hilal khiến người đại diện Messi khá hài lòng. Song, bản thân Leo vẫn nuôi ý định về Barca.

Hôm 1/6, Abdul Aziz bin Turki Al-Faisal, Bộ trưởng Thể thao Saudi Arabia, cũng lên tiếng về việc chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu thế giới: “Thương vụ Messi và Karim Benzema à? Các câu lạc bộ sẽ công bố những bản hợp đồng này trong thời gian tới".

Al Hilal là đội bóng giàu thành tích nhất giải Saudi Pro League với 18 lần vô địch, kỷ lục của giải đấu. Tuy nhiên, CLB này chỉ xếp thứ 3 chung cuộc ở mùa giải 2022/23. Ban lãnh đạo CLB quyết tâm đầu tư mạnh tay thâu tóm chức vô địch giải quốc nội ở mùa tới.

Messi dự kiến đá trận cuối cùng tại PSG gặp Clermont vào rạng sáng 4/6 (giờ Hà Nội). Ngoài M10, đội bóng thủ đô Paris cũng nói lời chia tay với Sergio Ramos sau 2 năm gắn bó.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 15:57 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục