Al Harrington chuẩn bị về Washington Wizards

23:13 Thứ hai 12/08/2013

Câu lạc bộ Washington Wizards đang muốn hoàn thiện đội hình của mình bằng việc chiêu mộ cầu thủ kỳ cựu Al Harrington, người vừa kết thúc hợp đồng với Orlando Magic.

Theo ESPN.com, thì Washington Wizards vẫn còn một suất trong danh sách cầu thủ chính thức đăng ký cho mùa giải mới, và đội bóng của thủ đô nước Mỹ đang nhắm một cầu thủ có kinh nghiệm nhằm giúp tăng chiều sâu đội hình.

Al Harrington. Ảnh: Internet.

Một trong những mục tiêu được Wizards theo đuổi là Al Harrington, cầu thủ có 15 năm chơi bóng tại NBA, tính từ năm 1998. Trong sự nghiệp của mình, Harrington đã chơi cho các đội Indiana Pacers, Atlanta Hawks, Golden State Warriors, New York Knicks, Denver Nuggets và Orlando Magic.

Ở mùa bóng 2011/12, khi còn thi đấu cho Denver, Al Harrington vẫn thi đấu rất ổn định: anh ghi trung bình mỗi trận 14,2 điểm và có 6,1 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận. Tuy nhiên ở mùa vừa rồi, do chấn thương đầu gối nên Harrington không thi đấu nhiều (vỏn vẹn 10 trận) và ghi trung bình 5,1 điểm/trận.

Tuy nhiên, quá trình hồi phục chấn thương của Al Harrington tiến triển rất tốt và anh hoàn toàn có thể trở lại trong mùa giải mới. Dù đã ở tuổi 33, nhưng đẳng cấp của Al Harrington là rất đáng coi trọng và anh sẽ là một sự bổ sung hiệu quả cho Wizards.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục