Akanji từ chối Dortmund, nhiều ông lớn mừng thầm

12:20 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnNhững lỗ hổng ở hàng phòng ngự thời gian qua buộc HLV Mikel Arteta phải nghĩ đến những phương án mới trong mùa Hè này.

 

Arsenal được cho đang thúc đẩy nỗ lực chiêu mộ trung vệ Manuel Akanji từ Borussia Dortmund, khi cầu thủ người Thụy Sĩ tiếp tục phớt lờ lời đề nghị gia hạn hợp đồng của đội bóng chủ quản.

Akanji từ chối Dortmund, nhiều ông lớn mừng thầm - Bóng Đá

 Akanji từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Anh đã nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ thời gian qua và Mikel Arteta muốn bản hợp đồng này nhanh chóng được hoàn tất.

Thời gian qua, đã có những đồn đoán về câu chuyện tương lai của Akanji ở sân Signal Iduna Park. Mọi chuyện càng rõ ràng hơn sau phát biểu của sếp lớn Dortmund.

Bàn về tương lai của Akanji, Giám đốc thể thao Sebastian Kehl thừa nhận hậu vệ này đã nói không với câu chuyện gia hạn. 

Chia sẻ với qua Sky Germany, Kehl cho biết: "Manuel còn hợp đồng đến năm 2023, anh ấy không muốn gia hạn và hiện tại không có gì mới cả."

“Chúng tôi đang liên hệ chặt chẽ với anh ấy và đồng sự và đang chờ xem chuyện gì xảy ra sắp tới."

Trước đó, báo cáo của Sport 1 cho biết tuyển thủ Thụy Sỹ đang muốn chuyển đến một câu lạc bộ Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tờ Bild tiết lộ, Arsenal và Man Utd là hai CLB gần nhất liên hệ với Akanji. 

Ở thời điểm này, trung vệ của Dortmund được Transfermarkt định giá ở mức 30 triệu euro. Ở tuổi 26, đó không phải là mức phí quá tầm đối với cả hai ông lớn nước Anh. Hãy cùng chờ xem quyết định cuối cùng của "hòn đá tảng" này trong thời gian tới.

Ngọa Long | 11:22 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục